Hành khách đòi mở cửa thoát hiểm máy bay VietnamAirlines khi đang bay

Minh Phượng(TH)| 06/11/2014 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một hành khách mang quốc tịch Australia cố tình gây rối trên 1 chuyến bay của hãng Hàng không VietnamAirlines, vị khách này đã có ý định mở cửa thoát hiểm khi máy bay đang bay ở độ cao 12.000m.

Hành khách đòi mở cửa thoát hiểm máy bay VietnamAirlines khi đang bay

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, hành khách Phan Đức M. mang quốc tịch Australia có số ghế ngồi 31D trên chuyến bay VN773 từ TP.HCM đến Sydney (Australia) tối ngày 3/11.

Vào khoảng 23h55', có những biểu hiện gây rồi, người này liên tục xông lên khoang hạng thương gia, nhiều lần được các tiếp viên nhắc nhở và kịp thời ngăn chặn.

Sau khi bị yêu cầu trở lại vị trí, M. đã quay lại ghế ngồi của mình, tuy nhiên, một lúc sau, tiếp viên và những hành khách trên máy bay này phát hiện M. đang có ý định muốn mở cửa thoát hiểm máy bay, nhảy ra ngoài khi máy bay đang ở độ cao 12.000m.

Lúc này, M. bỗng nhiên kêu gào, la hét, chống đối lại những yêu cầu do tổ tiếp viên đưa ra, buộc cơ trưởng của chuyến bay phải áp dụng biện pháp an ninh trên chuyến bay là trói vị hành khách này vào ghế ở gần cuối, nhiều tiếp viên và hành khách phải giám sát, để ý hành vi của M. trên suốt chuyến bay.

Tối 5/11, VietnamAirlines đã bàn giao vị khách quốc tịch Australia này cho cơ quan cảnh sát thành phố Sydney, để xử lý về hành vi gây rối trên máy bay, và xác minh nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành khách đòi mở cửa thoát hiểm máy bay VietnamAirlines khi đang bay