Hành hung dã man con trai vì mẹ ruột đòi 2 sợi dây chuyền vàng

Từ Huy| 01/02/2020 22:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ người phụ nữ hành hung dã man con trai 3 tuổi khiến dư luận phẫn nộ, chiều 1/2, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thông tin ban đầu về việc.

Như tin đã đưa, ngày 1/2, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1989, ở ấp Phú Trung, xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) để làm rõ hành vi ngược đãi và bạo hành người khác.

Nạn nhân của Thúy là cháu Huỳnh Nguyễn Quốc Thái (SN 2016, nơi cư trú ấp Phú Trung, xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, là con ruột của Thúy) và cùng sinh sống tại nhà địa chỉ là đường D10, khu phố 1, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, tối ngày 31/1, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip một người phụ nữ mặc quần áo màu hồng dùng sợi dây thừng quấn vào cổ một bé trai khoảng 3 tuổi rồi liên tục đánh đập, chửi bới.

Hành hung dã man con trai vì mẹ ruột đòi 2 sợi dây chuyền vàng

Đối tượng Thúy tại cơ quan công an

Người này dùng dây thừng nhấc bổng người bé trai lên, rồi ném xuống nền nhà rồi tiếp tục đánh đập không thương tiếc khiến bé trai sợ hãi, khóc thảm thiết. Sau đó, người phụ nữ này tiếp tục đập phá đồ đạc trong nhà và cự cãi với người nhà. 

Quá trình làm việc với đối tượng, cơ quan công an xác định, ngày 24/01/2020, bà Lư Thị Năm, SN 1960, là mẹ ruột của Thúy có mua 2 sợi dây chuyền vàng cho 2 con của Thúy đeo trong những ngày Tết.

Ngày 25/1, Thúy cùng hai con đến nhà bà Năm chơi Tết. Trong lúc ngồi nói chuyện, bà Năm nói với Thúy qua Tết thì trả lại 2 sợi dây chuyền vàng của bà mua cho con của Thúy. Nghe vậy, Thúy tức giận dẫn con bỏ về nhà ở phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một.

Sáng ngày 26/1, Thúy đem 2 sợi dây chuyền vàng trả lại cho bà Năm rồi trở về nhà. Do tức giận, Thúy dùng sợi dây dù buộc vào cổ con trai nhỏ lôi lên nệm và dùng tay đánh đập.

Trong lúc Thúy đánh con, có anh Võ Văn Dũng, sinh năm 1987, HKTT tỉnh An Giang là người đang sống như vợ chồng với Thúy chứng kiến nhưng Dũng không can ngăn mà dùng điện thoại quay clip lại sau đó đăng lên mạng xã hội.

Theo cơ quan công an, Thúy đã từng bị Công an phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) xử phạt hành chính về hành vi đánh con năm 2018.

Chiều ngày 1/2, Bộ LĐ-TB&XH có công văn truyền đạt ý kiến của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, đề nghị Cục Trẻ em phối hợp với Sở LĐ-TB&XH Bình Dương khẩn trương tiến hành kiểm tra, xác minh nội dung trên và có biện pháp ngăn chặn, xử lý kịp thời để đảm bảo an toàn sức khỏe, ổn định tinh thần cho cháu bé. Kết quả xử lý vụ việc gửi về văn phòng bộ trước 14h ngày 3/2.
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hung dã man con trai vì mẹ ruột đòi 2 sợi dây chuyền vàng