Hàng trăm cô gái mặc thiếu vải phục vụ khách quán karaoke "chui"

Ngọc An| 24/11/2017 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất ngờ đột kích vào các phòng hát karaoke không phép, lực lượng Công an phát hiện hàng trăm cô gái mặc quần áo thiếu vải đang phục vụ khách VIP.

Trong đêm 23 và rạng sáng ngày 24/11, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXX (PC64 Công an TP.HCM) đã huy động hàng trăm chiến sỹ bất ngờ tập kích vào 18 địa điểm kinh doanh nhạy cảm trên địa bàn thành phố.

Tại 1 nhà hàng trên đường Lê Lai (Q.1), lực lượng chức năng đã bắt quả tang hàng trăm cô gái ăn mặc mát mẻ, ôm vai bá cổ khách trong phòng hát karaoke không phép.

Hàng trăm cô gái mặc thiếu vải phục vụ khách quán karaoke

Hàng trăm cô gái ăn mặc mát mẻ phục vụ khách VIP

Tiếp tục đột kích vào một nhà hàng Hồng Phúc trên đường Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5 và nhà hàng Vạn Đô, đường Trần Phú, phường 6, quận 5, Tổ công tác cũng bắt quả tang với tổng số gần 50 cô gái trong trang phục thiếu vải ngả ngớn phục vụ khách tại các phòng VIP.

Qua kiểm tra, các cô gái trên đều làm việc không có hợp đồng lao động, không có lương mà thu nhập chủ yếu bằng tiền bo của khách. Để có được tiền bo, các cô gái này phải làm cho khách vui vẻ bằng cách hát cùng, rót mời bia và để cho khách sàm sỡ.

Phần lớn những cô gái phục vụ trong các quán này đều ở khu vực miền Tây lên TP.HCM để mưu sinh.

Trong buổi ra quân kiểm tra, ngoài các địa điểm trên, Công an cũng phát hiện nhiều địa điểm khác diễn ra tình trạng sai phạm tương tự như các nhà hàng trên.

Hiện các vụ việc đang được PC64, Công an TP.HCM phân loại, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm cô gái mặc thiếu vải phục vụ khách quán karaoke "chui"