Hàng trăm cảnh sát truy tìm phạm nhân bỏ trốn

Thanh Phương| 11/12/2015 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giả vờ xin đi vệ sinh khi đi cải tạo tại mỏ đá, một phạm nhân của phân trại số 4 nằm trên địa bàn xã Đông Hưng, TP Thanh Hóa (thuộc trại giam Thanh Phong) bất ngờ bỏ trốn.

Ngay sau đó hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an của trại giam và công an Thanh Hóa được huy động để truy tìm tung tích phạm nhân này.

Theo đó, vào lúc 9h 30 phút sáng ngày 11/12, khi phạm nhân Tăng Công Sơn (SN 1994, trú ở xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) đang chấp hành án tại trại đội 2 thuộc Phân trại số 4, trại giam Thanh Phong đóng trên địa bàn xã Đông Hưng, TP Thanh Hóa (trực thuộc trại giam Thanh Phong).

Hàng trăm cảnh sát truy tìm phạm nhân bỏ trốn

Cơ quan chức năng huy động lực lượng truy tìm phạm nhân Sơn

Tin ban đầu cho biết, vào thời gian trên khi phạm nhân này đang lao động có xin với người giám sát để đi vệ sinh và sau đó bỏ trốn vào trong dân, ngay sau đó một người dân nhìn thấy và hỏi thì phạm nhân này cúi đầu bỏ đi.

Ít phút sau, lực lượng công an bảo vệ tại trại giam này đã đi tìm trong dân và thông báo có phạm nhân bỏ trốn.

Cho đến đầu giờ chiều cùng ngày lực lượng Công an tại trại giam này vẫn chưa tìm thấy tung tích của phạm nhân nên đã yêu cầu chi viện thêm lực lượng CSCĐ tỉnh Thanh Hóa để truy bắt. Tất cả các xe ra vào tại đoạn đường này cũng đều được lực lượng chức năng khám xét cẩn thận.

Hiện lực lượng công an vẫn đang tiếp tục tìm kiếm phạm nhân.

Trước đó Sơn bị Tòa án tuyên với mức án 5 năm tù về tội cướp giật tài sản. Theo QĐ điều chuyển số 447, ngày 2/2/2015 của Tổng cục Trưởng, Tổng cục VIII-Bộ công an Sơn được chuyển về trại giam Thanh Phong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm cảnh sát truy tìm phạm nhân bỏ trốn