Hàng trăm Cảnh sát bao vây căn nhà 3 tầng bắt vụ đánh bạc lớn

Trương Huê| 06/11/2016 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xác định căn nhà 3 tầng là một sới bạc quy mô lớn, nhiều con bạc đang sát phạt phía trong, hàng trăm Cảnh sát đã được huy động vây chặt căn nhà.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17h chiều 5/11, người dân sống trên đường Phạm Hồng Thái, TP Vinh, Nghệ An bất ngờ trước sự xuất hiện của hàng trăm Cảnh sát.

Hàng trăm Cảnh sát bao vây căn nhà 3 tầng bắt vụ đánh bạc lớn

Hàng trăm Cảnh sát đã được huy động bao vây căn nhà 3 tầng nơi  sới bạc đang hoạt động.

Ngay sau khi có mặt, lực lượng chức năng lập tức bao vây căn nhà 3 tầng nơi được xác định là sới bạc quy mô lớn và có nhiều con bạc đang sát phạt nhau.

Thời điểm này, tất cả các cửa của ngôi nhà được khóa chặt phía trong nên lực lượng chức năng đã phải dùng xe cẩu để vào từ phía tầng hai của căn nhà. Đến khoảng 18h cùng ngày những người phía trong căn nhà đã được đưa về trụ sở để làm rõ.

Thông tin được biết, Công an đang tạm giữ 14 người trong vụ đánh bạc (gồm cả nam và nữ) cùng tang vật. Tổng số tiền và tài sản thu giữ trong vụ án là hơn 1,3 tỷ, 4 ôtô, 2 xe máy, hàng chục bộ bài.

Trong đó có 2 đối tượng hình sự nguy hiểm cầm đầu 2 băng nhóm tội phạm là Nguyễn Thanh Bình (thường gọi Bình Lụ, SN 1975, trú phường Vinh Tân) và Nguyễn Thị Huyền (thường gọi Huyền "thuốc lào", SN 1974, trú phường Đội Cung, TP Vinh).

Ngoài ra còn có nhiều đối tượng hình sự cộm cán khác như: Lê Tuấn Dũng, Hồ Văn Dũng, Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Quốc Toán, Trần Xuân Hưng, Ngô Thị Phượng, Trần Thị Hoa, Nguyễn Hồng Long, Nguyễn Thọ Quyền, Dương Văn Tuấn, Đinh Xuân Hải (cùng trú tại tỉnh Nghệ An).

Công an đánh giá đây là vụ án đánh bạc lớn nhất từ trước tới nay tại thành phố Vinh bị triệt phá.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm Cảnh sát bao vây căn nhà 3 tầng bắt vụ đánh bạc lớn