Ham mê cờ bạc, bị chồng tát tử vong

Tuyến Trang| 19/03/2016 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do nhiều lần khuyên giải mà vợ không từ bỏ tính ham mê cờ bạc, người chồng bực tức đã dùng tay tát vào mặt vợ khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 16/3, sau khi nhậu với bạn bè về nhà, giữa Trần Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ tổ 6, khu phố Hòa Lập, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) và vợ là Phan Thị Thi (46 tuổi) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, do chị Thi đã lấy hết số tiền 3,8 triệu đồng để chơi game bắn cá. Trong lúc cãi vã, Hiếu đã dùng tay tát mạnh vào đầu vợ rồi bỏ đi chỗ khác.

Ham mê cờ bạc, bị chồng tát tử vong

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, chị Thi vô tình làm rơi trong túi áo ra giấy cầm đồ với số lượng 4,5 chỉ vàng 24K và bị Hiếu phát hiện nên hai bên tiếp tục cự cãi… Do tức giận, Hiếu đã một lần nữa dùng tay đánh mạnh vào đầu vợ, khiến chị Thi té úp mặt xuống đất.

Một lúc sau, Hiếu phát hiện chị Thi bất tỉnh nên tri hô nhờ mọi người giúp đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu. Tuy nhiên, chị Thi đã tử vong tại bệnh viện vào khoảng 23h30 cùng ngày.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân, lực lượng làm nhiệm vụ xác định, nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong là do chấn thương sọ não.

Khai nhận ban đầu tại cơ quan Công an, Hiếu cho biết số vàng mà vợ anh mang đi cầm là do anh dành dụm đưa cho vợ cất để làm vốn mưu sinh, không ngờ vợ anh lại mang đi cầm hết để chơi cờ bạc. Do quá tức giận, anh đã tát vợ cho bớt giận nhưng không ngờ lại khiến vợ mình tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, Hiếu đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương bắt khẩn cấp và chuyển hồ sơ đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng Hiếu – Thi đã có với nhau một đứa con, hiện đang học lớp 2. Gia cảnh rất khó khăn, hằng ngày Hiếu đi làm nghề biển để kiếm tiền chăm lo cho cuộc sống gia đình, còn chị Thi ở nhà chăm con.

Thời gian gần đây, chị Thi sinh tật nghiện game bắn cá, Hiếu đã nhiều lần khuyên ngăn và tỏ thái độ không đồng ý nhưng chị Thi không chịu từ bỏ nên mới dẫn đến sự việc đau lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ham mê cờ bạc, bị chồng tát tử vong