Hai vợ chồng mua ma túy từ Campuchia về Nha Trang tiêu thụ

T.Nhi| 22/10/2018 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan điều tra đã bắt được 2 vợ chồng đang vận chuyển ma túy, tiếp tục truy đuổi 3 đối tượng.

Chiều 21/10, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Nha Trang đã vây bắt Trần Minh Hoàng (trú xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm) khi đối tượng này đang mang theo 2 cục ma túy đá gần 2 kg tại một cây xăng trên địa bàn TP Nha Trang.

Các trinh sát cũng đã bắt giữ Hồng Thị Chanh Tha (vợ của Hoàng, ngụ Sóc Trăng) tại con hẻm bên đường Đồng Nai, phường Phước Hải, TP Nha Trang, thu giữ thêm 2 cục ma túy đá gần 1 kg.

Hai vợ chồng mua ma túy từ Campuchia về Nha Trang tiêu thụ

Các đối tượng và tang vật trong vụ bắt giữ

Tại cơ quan công an, vợ chồng Hoàng khai đã mua số ma túy trên của nhóm người Campuchia đi trên chiếc xe 7 chỗ hiệu Toyota màu đỏ, biển số TP. Hồ Chí Minh.

Xác định các đối tượng chưa thể đi xa, Công an TP. Nha Trang chỉ đạo nhiều mũi trinh sát nhanh chóng tỏa đi các hướng để xác minh về chiếc xe trên. Đến chiều cùng ngày các trinh sát phát hiện xe đang đậu tại một điểm vắng ở khu vực Bãi Dài (H. Cam Lâm). 3 người có trong xe ôtô và phương tiện được đưa về cơ quan Công an TP. Nha Trang để phục vụ công tác điều tra.

Các đối tượng khai, lượng ma túy bị bắt nêu trên có nguồn gốc từ Campuchia. Cả 5 đối tượng đang bị công an TP Nha Trang tạm giữ hình sự  để điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng mua ma túy từ Campuchia về Nha Trang tiêu thụ