Hai vợ chồng bị sát hại ở Sơn Tây: Triệu tập 1 nghi phạm

T.T(TH)| 26/12/2015 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án mạng hai vợ chồng bị sát hại ở thị xã Sơn Tây vào đêm 24/12, cơ quan điều tra đã triệu tập 1 nghi phạm về trụ sở để làm việc.

Tin tức pháp luật mới nhất, sau gần 24 giờ phát hiện vụ án mạng và bước đầu điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra đã triệu tập 1 nghi phạm có liên quan đến vụ án về trụ sở để đấu tranh, khai thác. Tin ban đầu, người này là một quân nhân công tác ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Hai vợ chồng bị sát hại ở Sơn Tây: Triệu tập 1 nghi phạm

Căn nhà xảy ra án mạng

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, vào đêm 24/12, người dân sống quanh ngôi nhà ông Nguyễn Văn Chúc (sinh năm 1955, ở ngõ 24 phố Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) phát hiện khói bốc ra từ căn nhà này nên đã hô hoán và gọi cửa.

Khi phá cửa xông vào, mọi người bàng hoàng phát hiện ông Chúc và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (sinh năm 1958) nằm gục trên vũng máu, khu vực bếp của căn nhà đang bốc cháy. Ông Chúc là cán bộ nghỉ hưu, còn bà Nhỡ hàng ngày bán vé số cách nhà 3km.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy và tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai của nhân chứng.

Qua khám nghiệm sơ bộ, tại hiện trường, ông Chúc, bà Nhỡ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi vấn bị sát hại. Trong căn nhà nhiều vật dụng có dấu hiệu bị xáo trộn. Người thân nạn nhân về nhà kiểm tra phát hiện hai điện thoại và sổ sách của ông Chúc, bà Nhỡ bị mất. Số tiền 40 triệu đồng và nhiều đồ vật có giá trị vẫn còn trong tủ.

Nhận định đây là vụ giết người, hơn 100 cảnh sát được huy động tham gia truy bắt hung thủ. Cơ quan điều tra đã thu giữ một số mẫu vật ám khói trong hiện trường.

Nhiều người nghi ngờ kẻ gây án quen biết nạn nhân vì tiền mặt và tài sản giá trị trong nhà vẫn còn, trong khi sổ sách làm ăn và điện thoại của bà Nhỡ biến mất.

Rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và hình ảnh camera giám sát của các hộ dân gần đó, cơ quan điều tra đã từng bước dựng được chân dung nghi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng bị sát hại ở Sơn Tây: Triệu tập 1 nghi phạm