Hai vợ chồng bị sát hại: Nghi vấn đối tượng gây án là kẻ trộm

An An| 17/08/2018 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giằng co, anh Trường bị đối tượng đâm chết tại chỗ, chị Hoa bị đâm trọng thương và tử vong tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với cơ quan chức năng của tỉnh khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại TP Hưng Yên khiến 2 vợ chồng tử vong.

Như đã đưa tin, nạn nhân là anh Đặng Văn Trường, SN 1977 và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa, SN 1978 trú tại số nhà 06, đường Linh Đài, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên.

Hai vợ chồng bị sát hại: Nghi vấn đối tượng gây án là kẻ trộm

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, khoảng 0h30' ngày 17/8, Công an nhận được thông tin tại địa chỉ trên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Một đối tượng lạ mặt đột nhập và dùng hung khí đâm 2 vợ chồng chủ nhà.

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển Bệnh viện Việt Đức điều trị, đến khoảng 8 giờ ngày 17/8 thì chị Hoa tử vong.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt hung thủ gây án.

Theo một số nhân chứng cho biết, nghe tiếng la hét, họ chạy tới hiện trường thì phát hiện đối tượng chạy từ trong nhà ra xô ngã một người dân. Nhận định ban đầu, có thể đối tượng đã đột nhập vào nhà để trộm cắp, sau khi bị phát hiện đã tấn công các nạn nhân.

Hai vợ chồng bị sát hại: Nghi vấn đối tượng gây án là kẻ trộm

Công an tỉnh Hưng Yên khẩn trương điều tra truy bắt hung thủ

Được biết, anh Trường làm nghề tự do và chăn nuôi tại nhà, chị Hoa làm công nhân. 

Thời điểm xảy ra sự việc, đối tượng đã đột nhập từ cửa phụ bên hông nhà vào bên trong và gây án.

Hiện Công an tỉnh Hưng Yên đang khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vợ chồng bị sát hại: Nghi vấn đối tượng gây án là kẻ trộm