Hai vị khách nước ngoài bị khống chế và cướp tài sản

Tuyết Nhung| 14/06/2018 10:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/6, Công an Q.2 và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang tiến hành điều tra và truy bắt ba đối tượng có liên quan đến vụ khống chế cướp tài sản của hai vị khách nước ngoài vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 13/6, Công an Q.2 tiếp nhận hai vị khách nước ngoài đến trình báo việc họ bị một nhóm đối tượng khống chế, đánh và cướp tài sản.

Người phụ nữ là Ferrari Manon Fanny Astrio (SN 1992, quốc tịch Pháp, tạm trú Q.9) cho biết vào tối muộn ngày 12/6 chị điều khiển xe máy BS: 59C1 – 200.60 chở bạn trai là Thomas Bonnert (SN 1990, quốc tịch Bỉ) đi chơi và sau đó vào quán Bar Oxy nằm trên đường Nguyễn Thị Định.

Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 13/6, Ferrari Manon Fanny Astrio và Thomas Bonnert ra lấy xe để di chuyển về nơi tạm trú. Vừa đi được một đoạn, khi chạy xe ngang qua một bãi đất trống thuộc KP.3, P. An Phú, Q.2 hai người bất ngờ bị một nhóm đối tượng đi trên hai xe gắn máy áp sát khống chế bắt xuống xe.

Vừa cho xe dừng lại, chị Ferrari Manon Fanny Astrio đã bị một đối tượng lao đến đánh vào mặt và bụng. Bạn trai chị cũng bị những đối tượng còn lại đánh rất nhiều. Sau đó, chúng mở cốp xe máy cướp 1 điện thoại iPhone 6, 1 bóp nữ bên trong có 5,5 triệu đồng, 1 lắc tay cùng nhiều tài sản khác rồi lên xe chạy mất.

Hai vị khách nước ngoài đã phải di chuyển bằng xe ôm để về nơi cư trú và băng bó vết thương. Do không nói được tiếng Việt nên quá trình thu thập thông tin khá vất vả. Vì lúc đó trời tốt mà các đối tượng lại bịt mặt nên hai nạn nhân đã không thể miêu tả về mặt của các hung thủ.

Sau khi nhận thông tin, Công an Q.2 đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét. Các dữ liệu hình ảnh xung quanh khu vực xảy ra vụ án cũng được trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai vị khách nước ngoài bị khống chế và cướp tài sản