Hai thiếu nữ trẻ bị gã trai 15 tuổi lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm

Thanh Huyền| 02/06/2015 12:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quen qua mạng xã hội, Tuấn đã dùng lời lẽ ngon ngọt đưa hai cô gái trẻ lên Quảng Ninh rồi bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định vừa tiếp nhận toàn bộ hồ sơ vụ án mua bán trẻ em đặc biệt nghiêm trọng từ Công an TP Nam Định để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hai thiếu nữ trẻ bị gã trai 15 tuổi lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm

Quen qua mạng xã hội, nhiều cô gái trẻ đã bị lừa bán làm gái bán dâm (Hình minh họa)

Thông tin được biết, qua công tác trinh sát nắm bắt tình hình trên địa bàn thành phố Nam Định, đội CSĐT tội phạm về TTXH - CATP Nam Định đã phát hiện thông tin về một cháu gái 15 tuổi bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái bán dâm, sau đó đã bỏ trốn được về Việt Nam.

Qua xác minh, vận động gia đình người bị hại khai báo sự việc, cơ quan điều tra làm rõ và bắt giữ được đối tượng Bùi Huy Tuấn sinh năm 2000, trú tại đường Trần Thái Tông - P. Lộc Vượng - TP Nam Định. Tuấn là đối tượng còn rất trẻ nhưng lại nghỉ học sớm, ham chơi, lêu lổng.

Theo lời khai của em V.T.N. A (15 tuổi) ở TP Nam Định thì N.A có quen với Tuấn từ tháng 9/2014. N.A không biết địa chỉ của Tuấn ở đâu nhưng hai người thường xuyên đi chơi với nhau.

Ngày 28/9/2014, Tuấn đã rủ cháu N.A đi Móng Cái - Quảng Ninh chơi. Tại đây, Tuấn đã cùng với Bùi Thị Thu Giang (SN 1995, chị ruột của Tuấn đang sinh sống ở Trung Quốc) và một đối tượng tên Hùng Hòe ở Uông Bí - Quảng Ninh bán cháu N.A cho một đối tượng nữ khoảng 50 tuổi tên là Lịch. Sau đó Lịch đưa cháu N.A sang huyện Đông Hưng - Trung Quốc làm gái bán dâm. Đến ngày 18/02/2015, cháu N.A trốn được về Việt Nam.

Qua đấu tranh, đối tượng Tuấn khai nhận bằng thủ đoạn tương tự, ngày 23/02/2015, Tuấn đã cùng với Giang và Hùng Hòe lừa bán cháu H.T.H sinh năm 2000 ở TP Nam Định cho đối tượng Lịch để đưa sang Trung Quốc làm gái bán dâm.

Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thiếu nữ trẻ bị gã trai 15 tuổi lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm