Hai thanh niên đốt rụi xe máy nghi do thua cá độ bóng đá

Tuyết Nhung| 16/06/2018 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (16/6) Công an phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TPHCM cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nguyên nhân và xử lý hành chính vụ việc nhóm thanh niên phóng hỏa đốt xe máy trong rạng sáng cùng ngày.

Theo điều tra ban đầu, vào đêm ngày 15/6 và rạng sáng ngày 16/6 một nhóm thanh niên gồm bốn người đã cùng nhau đến một quán trên đường Nguyễn Văn Tăng (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) vừa nhậu vừa xem bóng đá.

Thời điểm đó là lúc truyền hình phát trực tiếp trận bóng đá giữa 2 đội tuyển Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha ở bảng B World Cup 2018. Khi vừa kết thúc trận đấu với kết quả hòa 3-3 thì nhóm thanh niên cũng đứng dậy thanh toán tiền và ra về.

Hai thanh niên đốt rụi xe máy nghi do thua cá độ bóng đá

Người dân địa phương tìm mọi phương tiện dập lửa nhưng 2 chiếc xe máy đã bị cháy trơ khung

Khi di chuyển đến một giao lộ trên đường Nguyễn Văn Tăng, 2 trong số 4 thanh niên nói trên dừng xe giữa đường và lấy trong túi ra chiếc bật lửa. Hai người kia chưa kịp ngăn lại thì một nam thanh niên đã vít ga và phóng hỏa ngay 2 chiếc xe máy hiệu Wave và Dream.

Thấy vậy hai thanh niên còn lại đã vội rời khỏi hiện trường. Nghe thấy tiếng động lớn, người dân sống quanh đó chạy ra xem có chuyện gì. Khi hai người còn lại định bỏ đi thì bị người dân tại đây giữ lại và trình báo với cơ quan chức năng.

Vì hiện trường xảy ra vụ việc ngay gần cột điện và khu dân cư, nên nhiều người đã dùng dụng cụ cứu hỏa để ngăn ngọn lửa không lan ra khu vực xung quanh. Khi lửa được dập tắt thì cả hai chiếc xe máy đã bị cháy trơ khung.

Vụ việc sau đó được Công an phường Long Thạnh Mỹ tiếp nhận xử lý. Bước đầu nhận định 2 thanh niên đốt xe có thể do thua cá độ. Tuy nhiên nguyên nhân chính thức vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thanh niên đốt rụi xe máy nghi do thua cá độ bóng đá