Hai nữ sinh chết dưới hồ Suối Đá với nhiều dấu vết bất thường

Q.K(TH)| 24/10/2015 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai nữ sinh lớp 7 sau khi đi cùng nhóm bạn đã mất tích, đến ngày hôm sau, người dân phát hiện thi thể hai nữ sinh này dưới hồ Suối Đá với nhiều dấu vết bất thường.

Tin tức pháp luật ngày 24/10, cơ quan CSĐT Công an thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra vụ án mạng liên quan đến cái chết bất thường của hai nữ sinh dưới hồ Suối Đá.

Theo tin tức trên TTO, khoảng 14 giờ ngày 21/10, hai nữ sinh N.T.N.M và P.V.H.H (cùng 14 tuổi, học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Sơn Giang, thị xã Phước Long) chở nhau bằng xe đạp điện cùng một nhóm bạn đến tại khu vực hồ Suối Đá (thuộc Sông Bé, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long) để vui chơi.

Cả nhóm đã gửi xe rồi cùng nhau xuống tắm tại khu vực hồ. Tuy nhiên, đến tối gia đình vẫn không thấy hai em M và H về nhà, nên đã cùng người dân địa phương chia nhau đi tìm, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Đến trưa ngày 22/10, người dân phát hiện thi thể hai nữ sinh đã tử vong dưới hồ Suối Đá với nhiều dấu vết bất thường trên cơ thể.

Hai nữ sinh chết dưới hồ Suối Đá với nhiều dấu vết bất thường

Khu vực phát hiện thi thể hai nữ sinh. Ảnh: NLĐO

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, hai nữ sinh chết ở ở mực nước có độ sâu hơn 1 mét, xác hai em khi phát hiện trên miệng có nhiều máu, nhiều nơi trên cơ thể trong đó có bộ phận sinh dục có nhiều vết rách, trầy xước, bầm tím.

Báo Người lao động đưa tin thêm, Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, nơi hai em theo học cho biết, hai nữ sinh là hai học sinh ngoan, có thành tích học tập tốt và không có mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh chết dưới hồ Suối Đá với nhiều dấu vết bất thường