Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, 3 người bị thương

Thanh Huyền| 24/07/2017 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh này điều tra, làm rõ vụ 2 nhóm thanh niên đánh nhau xảy ra tại thôn Bãi Mạc, xã Thượng Quận (Kinh Môn), khiến 3 người bị thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20h30 ngày 21/7, một nhóm gồm 15 đối tượng đi xe máy, mang theo gậy, dao, tuýp sắt và súng cồn tìm đến nhà anh Nguyễn Đức Ban (trú tại địa chỉ trên) với mục đích đánh dằn mặt con trai của anh Ban là Nguyễn Đức Tâm (22 tuổi) nhưng Tâm không có ở nhà. Các đối tượng liền xông vào chém anh trai của Tâm là Nguyễn Đức Toàn (24 tuổi) và bạn của anh Toàn là Bùi Ngọc Anh (21 tuổi, ở Kinh Môn). 

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, 3 người bị thương

Bùi Ngọc Anh bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện

Bị chém vô cớ, anh Toàn và Ngọc Anh chống trả và giữ được Hoàng Văn Thao (25 tuổi, ở Quỳnh Khê, Kim Xuyên, Kim Thành). Vào thời điểm đó, trên tay Thao vẫn cầm một khẩu súng cồn. Sau đó, dân làng kéo đến hỗ trợ Tâm và Ngọc Anh đánh Thao bị thương. 

Vụ ẩu đả khiến Nguyễn Đức Toàn (SN 1993, anh ruột Tâm), Bùi Ngọc Anh (SN 1998, em họ Tâm) và Hoàng Văn Thao (SN 1995, trú tại xã Kim Xuyên) bị thương, phải cấp cứu tại bệnh viện.

Trong đó, Bùi Ngọc Anh bị chém nhiều nhát vào đầu và lưng. 

Được biết nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn giữa nhóm của Sinh và Tâm. Hai nhóm này, trước đó ít ngày đã xảy ra hai vụ xô xát nhưng được ngăn chặn kịp thời.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Kinh Môn điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, 3 người bị thương