Hai nhóm thanh niên hỗn chiến gây náo loạn đường phố

Gia Anh| 31/08/2019 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy Bé Tiến chở bạn gái cũ của Kiệt, cả nhóm liền trêu đùa, rồi sau đó dẫn đến cuộc hỗn chiến kinh hoàng giữa hai nhóm thanh niên.

Ngày 31/8, Công an quận 4 và Công an TP. HCM vẫn đang tạm giữ Nguyễn Vỹ Kiệt (SN 1999, ngụ quận 4, TP HCM) cùng 14 người khác để lấy lời khai, điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Vỹ Kiệt, nhóm của Kiệt cùng làm thuê cho quán hủ tiếu. Trong lúc vắng khách, cả nhóm đang ngồi chơi thì thấy Bé Tiến chở bạn gái cũ của Kiệt đến mua hủ tiếu.

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến gây náo loạn đường phố

Nhóm thanh niên hỗn chiến gây náo loạn đường phố

Lúc này nhóm của Kiệt đã cười đùa, trêu ghẹo nên Bé Tiến tức tối chở bạn gái về. Một lúc sau, Bé Tiến quay lại cùng nhóm bạn dùng hung khí xông vào tấn công nhóm của Kiệt khiến các thanh niên này bỏ chạy. Nhóm của Bé Tiến sau đó đã đập bể kính xe hủ tiếu rồi bỏ đi.

Do vẫn còn bực tức, hai nhóm lên mạng xã hội hẹn nhau hỗn chiến. Rạng sáng ngày 8/8, nhóm của Bé Tiến đã huy động 30 thanh thiếu niên tụ tập ở quận 8 rồi chia vũ khí, di chuyển sang quận 4 để đánh nhau với nhóm của Kiệt.

Đến nơi, cả nhóm xông vào hẻm 170 Hoàng Diệu (quận 4) thì nhóm Kiệt ùa ra tấn công. Trong lúc hỗn chiến, một thiếu niên biệt hiệu "Chó con" bị chém trọng thương. Nhóm của Tiến sau đó bỏ lại một xe máy, giải cứu cho "Chó con" rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Toàn bộ sự việc đã bị camera an ninh của người dân ghi lại và trình báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, Công an đã triệu tập 4 người nhóm của Kiệt và 11 người nhóm của Tiến để phục vụ điều tra.

Được biết, nhóm thanh niên gây án đều ở độ tuổi thanh thiếu niên, thường xuyên tụ tập, sử dụng hung khí chém nhau gây rối trật tự công cộng.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến gây náo loạn đường phố