Hai người đàn ông bị truy sát, 1 người tử vong

Hồ Huy| 15/06/2020 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đi bộ trên đường, hai người đàn ông bất ngờ bị nhóm đối tượng cầm hung khí truy sát khiến một người tử vong.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an TP Thủ Dầu Một tiến hành điều tra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra vào chiều ngày 15/6.

Hai nạn nhân là anh Lê Văn Nhiều (35 tuổi) và Lê Phương Toàn (33 tuổi, cùng quê Hồng Ngự, Đồng Tháp).

Hai người đàn ông bị truy sát, 1 người tử vong

Hiện trường vụ án

Theo thông tin ban đầu, vụ án xảy ra vào 16h30 cùng ngày trên đường N11, Khu công nghiệp Đại Đăng, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một. Thời điểm này, anh Nhiều và Toàn đang đi bộ trên đường thì bất ngờ bị nhóm thanh niên đi xe máy truy sát.

Cả 2 bỏ chạy được một đoạn thì bị nhóm đối tượng đuổi kịp. Sau đó một đối tượng xông tới cầm hung khí đâm chém liên tục 2 nạn nhân cho tới khi anh Nhiều gục xuống đất. Còn anh Toàn bỏ chạy khoảng vài trăm mét thì gục xuống đường.

Thấy nhóm đối tượng hung hãn, người dân không dám can ngăn, chỉ khi nhóm đối tượng rời đi, người dân mới đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Nhiều đã tử vong, anh Toàn bị thương nặng.

Cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh để truy xét các đối tượng gây án, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người đàn ông bị truy sát, 1 người tử vong