Hai nghi phạm kề dao vào cổ tài xế, cướp taxi bị bắt giữ

T.T| 11/08/2017 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm và trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự hai đối tượng là nghi phạm chính gây ra vụ cướp taxi táo tợn ở Ba Vì cách đây 2 ngày.

Hai nghi phạm bị bắt giữ là Đinh Trọng Quân (24 tuổi) và Trần Văn Giang (31 tuổi, cùng trú ở Nho Quan, Ninh Bình).

Trước đó, do thiếu tiền ăn chơi, nên hai đối tượng đã bàn nhau đi cướp taxi. Chiều 9/8, Quân, Giang mang theo dao và dây đến khu vực ngã tư Nhổn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đón xe taxi.

Hai nghi phạm kề dao vào cổ tài xế, cướp taxi bị bắt giữ

Hai nghi phạm cướp taxi tại cơ quan điều tra

Khi thấy anh Trần Ngọc Khuyến (43 tuổi, trú tại Đan Phượng, Hà Nội) đang lái xe taxi của hãng VIC, Giang đã vẫy lại, yêu cầu chở về xã Vân Hòa, Ba Vì. Khi đến đoạn đường vắng thuộc thôn Vân Hòa, xã Xuân Hòa, Quân đã dùng dao kề vào cổ tài xế đe dọa, tuy nhiên anh Khuyến đã đẩy được tay của Quân ra.

Lúc này, Giang giữ hai tay anh Khuyến rồi nói với Quân đâm anh Khuyến, tuy nhiên nạn nhân đã đẩy được hai đối tượng và tung cửa chạy thoát.

Sau đó, Quân và Giang đã lái chiếc xe taxi của anh Khuyến theo hướng Xuân Mai, khi đến khu vực trường Đại học Lâm nghiệp cả hai bỏ lại xe và chìa khóa, rồi lấy đi hai chiếc điện thoại di động mang bán được 700 ngàn đồng.

Về phía nạn nhân, do giằng co với hai tên cướp, anh Khuyến bị thương tích ở mặt và đã đến Công an xã Vân Hòa trình báo sự việc.

Nhận được thông tin, Công an xã Vân Hòa đã phối hợp với Công an huyện Ba Vì và Công an TP Hà Nội vào cuộc điều tra và truy bắt các đối tượng gây án.

Sau hai ngày truy bắt, Quân và Giang bị bắt giữ. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai để củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nghi phạm kề dao vào cổ tài xế, cướp taxi bị bắt giữ