Hai kẻ nghiện cướp tài sản của người bán vé số dạo

T.T(TH)| 31/01/2016 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do cần tiền mua ma túy nên cả hai đã nảy sinh ý định giật tài sản của người bán vé số. Cả hai đã bị công an truy đuổi và khống chế.

Ngày 30-1, Công an P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM tạm giữ Đái Vĩ Ba (37 tuổi) và Lương Ngọc Dũng (44 tuổi, cùng ngụ Q.11) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai kẻ nghiện cướp tài sản của người bán vé số dạo

Hai kẻ nghiện cướp tài sản của người bán vé số dạo

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Tin tức ban đầu cho biết, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 30/1, Ba và Dũng chạy xe trên đường với ý định tìm người sơ hở để cướp tài sản. Lúc này phát hiện ông Nguyễn Văn Phố (65 tuổi, quê Cần Thơ) đi xe đạp bán vé số dạo trên đường 32A, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.

Khi đến trước số nhà 39,  Ba chạy xe máy áp sát để Dũng ngồi sau giật xấp vé số trên tay ông Phố.

Đúng lúc đó, tổ công tác của Công an Q.Bình Tân trên đường đi tuần tra đã phát hiện và truy đuổi khoảng 2km thì ép xe Ba và Dũng. Khi đó, hai đối tượng bỏ chạy, trinh sát đã nổ một phát súng chỉ thiên khống chế cả hai đưa về trụ sở Công an  P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng khai nhận nghiện ma túy, do cần tiền để mua thuốc nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của người đi đường. Đối tượng Ba trước đó đã có 1 tiền án về tội Cướp tài sản.

Hiện vụ vệc đang được cơ quan Công an củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai kẻ nghiện cướp tài sản của người bán vé số dạo