Hải Dương: Uy hiếp con nợ bằng quan tài và vòng hoa

Duy Hưng| 04/12/2015 20:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều lần đòi nợ bất thành, Hoàn đã thuê người mang quan tài và vòng hoa đến trước cửa nhà con nợ để uy hiếp với hi vọng nhanh chóng đòi được số tiền 320 triệu đồng đã cho vay.

Công an TP Hải Dương cho biết, sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 3/12 trên địa bàn phường Tứ Minh, TP Hải Dương. Vụ việc gây mất an ninh trật tự và bức xúc trong quần chúng nhân dân.

 Hải Dương: Uy hiếp con nợ bằng quan tài và vòng hoa

 Nguyễn Văn Hoàn tại cơ quan điều tra

Ngay sau khi nhận được phản ánh về vụ việc, Công an TP Hải Dương đã cử cán bộ xuống hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương giải quyết để ổn định tình hình đồng thời nhanh chóng xác minh các đối tượng có liên quan đến vụ việc nói trên.

Theo đó, người mang quan tài và vòng hoa đi đòi nợ là Nguyễn Văn Hoàn (SN 1979, ở khu Cẩm Khê B, Phường Tứ Minh, TP Hải Dương), còn người bị đòi nợ là anh Lê Văn Lai (SN 1986, ở Khu Lộ Cương, phường Tứ Minh). Sau khi xác minh được đối tượng, Công an TP Hải Dương đã triệu tập Nguyễn Văn Hoàn đến làm việc.

Tại đây, Hoàn khai, cách đây 3 tháng Hoàn đã cho anh Lai vay số tiền 320 triệu đồng. Sau nhiều lần đòi nợ bất thành, chiều ngày 3/12, Hoàn tiếp tục đến tận nhà anh Lai để đòi nợ nhưng chỉ có bố, mẹ và vợ anh Lai ở nhà. Trong quá trình đòi nợ, hai bên có xảy ra cãi vã, Hoàn đã có những lời nói đe dọa bố, mẹ và vợ anh Lai.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Hoàn thuê người chở xe lôi mang theo 1 chiếc quan tài và 2 vòng hoa đến đặt tại khu đất trống trước cửa nhà anh Lai uy hiếp để đòi nợ.

Hiện, Công an TP Hải Dương đang tiếp tục điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Uy hiếp con nợ bằng quan tài và vòng hoa