Hải Dương: Khởi tố 9 đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

Việt Phương| 28/08/2020 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan công an xác định Nguyễn Viết Duy là chủ nhà và đứng ra thu 3,5 triệu đồng tiền hồ từ các con bạc, đồng thời cũng là người cầm cố cho vay với lãi suất 50.000 đồng/triệu.

Ngày 28/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 9 đối tượng về hành vi đánh bạc và gá bạc (sử dụng nơi ở để cho người khác đánh bạc thu tiền) bằng hình thức xóc đĩa.

Hải Dương: Khởi tố 9 đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

9 đối tượng thực hiện hành vi đánh bạc bị bắt

Trước đó, vào khoảng 23h45 phút ngày 22/8, tại nhà ở của Nguyễn Viết Duy, SN 1981,trú tại xã Cẩm Phúc (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) đã bắt quả tang 8 đối tượng (5 nam, 3 nữ có hộ khẩu thường trú tại các huyện Cẩm Giàng, Bình Giang, tỉnh Hải Dương và thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, thắng thua bằng tiền.

Hải Dương: Khởi tố 9 đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa

Đối tượng Nguyễn Viết Duy

Tang vật thu giữ tại chiếu bạc gồm 78 triệu đồng, 02 đĩa, 02 bát, 04 quân vị và một số đồ vật liên quan. Qua đấu tranh tại chỗ, các đối tượng còn giao nộp thêm tổng số tiền gần 185 triệu đồng liên quan đến việc đánh bạc cho lực lượng bắt giữ.

Trong các đối tượng trên, Nguyễn Viết Duy là chủ nhà đồng thời cũng là người cầm cố cho các con bạc vay. Tại thời điểm bắt giữ, Duy đã thu tiền hồ của các con bạc là 3,5 triệu đồng, ngoài ra Duy đã cho 3 đối tượng trong nhóm vay, mỗi người 10 triệu đồng và cắt lãi 500.000 đồng/người. Trong vụ án này Duy bị khởi tố hai tôi danh: Đánh bạc và gá bạc, các đối tượng còn lại bị khởi tố về tội đánh bạc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Khởi tố 9 đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa