Hai đối tượng trộm chó dùng súng bắn điện, bột ớt chống trả Công an

Như Loan| 07/04/2020 20:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị truy đuổi, hai đối tượng trộm chó đã sử dụng súng bắn điện, bột ớt để chống trả quyết liệt lực lượng vây bắt nhưng vẫn không thoát.

Chiều 7/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Hà (SN 1987, quê Bắc Ninh) và Nguyễn Duy Khánh (SN 1988, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 Hai đối tượng trộm chó dùng súng bắn điện, bột ớt chống trả Công an

Hai đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Công an xã Phú An, thị xã Bến Cát trong lúc tuần tra, phát hiện xe ôtô biển số 61A - 177.24, có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi. Khi xe ôtô lưu thông đến đoạn đường vằng thuộc ấp Bến Giảng, 2 đối tượng trên xe ôtô sử dụng súng bắn điện để bắn chó của người dân và bắt trộm.
Ngay lập tức, lực lượng công an xã tổ chức truy bắt. Phát hiện có người truy đuổi, 2 đối tượng vừa bỏ chạy vừa tung bột ớt về phía sau và dùng súng bắn điện chống trả hòng thoát thân nhưng chỉ chạy được 1 đoạn, thì bị bắt giữ.

Tiến hành khám xét xe của hai đối tượng , lực lượng công an phát hiện 14 con chó đã bị Hà và Khánh bắt cùng với nhiều súng điện, đinh, bình ắc quy (dùng để bắt chó) và 1 biển số xe ô tô giả.
Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng trộm chó dùng súng bắn điện, bột ớt chống trả Công an