Hai đối tượng nổ súng bắn người ở Thanh Hoá ra đầu thú

Duy Uyên| 02/09/2017 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 2/9, hai đối tượng nổ súng bắn người trên xe taxi ở huyện Nông Cống (Thanh Hoá) đã ra đầu thú và giao nộp 2 khẩu súng tự chế là hung khí gây án cho cơ quan điều tra.

Theo đó, hai đối tượng ra đầu thú là Nguyễn Khắc Hảo (35 tuổi, ở xã Quảng Thịnh) và Lê Bá Sơn (26 tuổi, ở phường Đông Hải, TP Thanh Hóa). 

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng đã khai nhận gây ra vụ nổ súng bắn bị thương 3 người ngồi trên xe taxi tại thôn 5 xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa).

Hai đối tượng nổ súng bắn người ở Thanh Hoá ra đầu thú

Hảo, Sơn và hung khí gây án

Lời khai của các đối tượng cho thấy, trưa 31/8, Sơn và Hảo mang theo 2 khẩu súng tự chế để đi Như Thanh săn bắn. Khi đến cầu Quan Nam thì rủ thêm 3 đối tượng khác cùng đi.

Khi đến địa bàn thôn 5, xã Hoàng Sơn, Hảo phát hiện anh Cao Đình Việt (41 tuổi, ngụ tại xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) là người có mâu thuẫn trước đó với Hảo, đang ngồi trên xe taxi Mai Linh mang BKS: 36A- 265.91. Hảo chặn xe và yêu cầu anh Việt xuống nói chuyện, tuy nhiên anh Việt không xuống nên Hảo và đồng bọn đã dùng súng bắn vào xe taxi khiến 3 người trên xe bị thương. Ngay sau khi gây án, các đối tượng cùng nhau bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Nông Cống đã nhanh chóng tới hiện trường để tiến hành các bước điều tra theo quy định pháp luật.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự vận động, tuyên truyền, sáng 2/9, Hảo và Sơn đã ra đầu thú đồng thời giao nộp hai khẩu súng gây án. 

Hiện Công an đang truy bắt các đối tượng còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai đối tượng nổ súng bắn người ở Thanh Hoá ra đầu thú