Hai chiến sĩ CSGT bị hành hung khi làm nhiệm vụ

Xuân Triệu| 10/07/2015 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các chiến sĩ Tổ tuần tra giao thông của Công an huyện Phú Hòa, Phú Yên phát hiện xe mô tô vi phạm luật giao thông có dấu hiệu sử dụng rượu, bia. Tổ tuần tra ra lệnh dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên, hai đối tượng hành hung làm hai chiến sĩ bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 8/7. Lúc này, các cán bộ chiến sĩ Tổ tuần tra giao thông của Công an huyện Phú Hòa gồm 4 người là Nguyễn Phụng Chinh; Phạm Ngọc Dũng; Nguyễn Khắc Tài (Đội Cảnh sát giao thông) và Phạm Triệu Long (chiến sĩ phục vụ có thời hạn) tuần tra trên tuyến đường ĐH 25, (thôn Đại Bình, xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa).  

Khi phát hiện xe mô tô, biển kiểm soát: 78E1.14950 do hai nam thanh niên điều khiển nhưng không có gương chiếu hậu; người điều khiển xe có dấu hiệu sử dụng rượu, bia. Tổ tuần tra ra lệnh dừng xe để kiểm tra và đề nghị đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, hai đối tượng này không chấp hành mà có hành vi dùng tay và mũ bảo hiểm tấn công, rượt đuổi hai chiến sĩ Công an Nguyễn Khắc Tài và Phạm Triệu Long. Đến khi có sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân và đồng đội, Tài và Long mới thoát được sự tấn công của hai đối tượng trên.

Hậu quả làm 2 đồng chí Nguyễn Khắc Tài bị gãy xương chính mũi; Phạm Triệu Long bị đa chấn thương. Hiện cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Theo Đại tá Châu Văn Thất, bước đầu qua xác minh các đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ là: Nguyễn Kim Trúc (SN 1990) và Nguyễn Văn Vũ (SN 1982), cùng trú tại thôn Mộ Lâm Nam, xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa.  

Hiện, Trúc và Vũ đều đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ; cố ý gây thương tích. 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chiến sĩ CSGT bị hành hung khi làm nhiệm vụ