Hai bị can bị bắt giữ sau 4 ngày lẩn trốn

Hồng Nam| 31/05/2019 17:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai bị can trong hai vụ án khác nhau đang bị khởi tố để điều tra thì bỏ trốn nhưng đã bị bắt giữ sau đó 4 ngày.

Chiều 31/5, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) đã đưa hai bị can là Nguyễn Văn Nhàn (SN 1983, ngụ tại xã An Hoà, huyện Tam Nông, Đồng Tháp) và Nguyễn Thành Đăng (SN 1991, ngụ xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn, Cà Mau) từ Đồng Nai về Đồng Tháp. Đây là hai bị can đã bỏ trốn vào ngày 26/5 khi đang bị khởi tố hình sự để điều tra.

Hai bị can bị bắt giữ sau 4 ngày lẩn trốn

Đăng và Nhàn tại cơ quan điều tra

Hai bị can trên bị Công an huyện Tam Nông phối hợp cùng các đơn vị Công an tại tỉnh Đồng Nai bắt giữ vào rạng sáng 30/5 tại một căn nhà ở xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Lực lượng Công an đã tạm giữ xe máy biển số 66B1-032.04 do hai bị can sử dụng trong thời gian lẩn trốn. Theo cơ quan điều tra, Đăng và Nhàn là bị can trong hai vụ án Cướp tài sản và Vận chuyển trái phép các chất ma tuý xảy ra trên địa bàn huyện Tam Nông.

Theo lời khai của Đăng, hôm bỏ trốn đã cùng Nhàn đến nhà người quen, lấy xe máy để di chuyển từ Tam Nông đi qua nhiều tỉnh rồi đến Đồng Nai. Tại Đồng Nai, Đăng rủ Nhàn tìm đến nhà của người quen tá túc. Trong thời gian này, Đăng xem báo chí thì thấy thông tin mình bị truy nã nên lo sợ, nhiều ngày liền không dám bước ra đường cho đến khi bị bắt cùng Nhàn tại căn nhà trên.

Cơ quan điều tra đang xem xét, làm rõ dấu hiệu “Không tố giác tội phạm và Che giấu tội phạm” và tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai bị can bị bắt giữ sau 4 ngày lẩn trốn