Hai anh em ruột bị đâm thương vong đêm giao thừa

Gia Hưng| 01/01/2023 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy có vụ đánh nhau, Hai và Bình chạy ra can ngăn nhưng bị một người đâm thương vong.

Ngày 1/1, ông Hoàng Trung Cường - Chủ tịch UBND thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người bị đâm chết và 1 người bị thương. Hai nạn nhân là anh em ruột.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 22h ngày 31/12, tại khối bản Bon (thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong) xảy ra một vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Lúc này, hai anh em Lương Văn Hai và Lương Văn Bình (SN 2002) đang ngồi chơi gần đó thì chạy ra can ngăn. Trong lúc xô xát, một người trong hai nhóm này dùng hung khí đâm khiến Lương Văn Bình tử vong tại chỗ. Người anh trai Lương Văn Hai được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng vết thương sâu ở bụng. Đối tượng gây án sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Quế Phong, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc đồng thời truy bắt nghi phạm gây án.

Sau nhiều giờ điều tra, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm để lấy lời khai. “Bước đầu xác định, nghi phạm là người ở xã Hạnh Dịch. Hiện Công an cũng đã triệu tập một số đối tượng đi cùng để lấy lời khai, phục vụ điều tra làm rõ vụ việc”, Ông Hoàng Trung Cường - Chủ tịch thị trấn Kim Sơn nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em ruột bị đâm thương vong đêm giao thừa