Hà Tĩnh: Xót xa cảnh người đàn ông bị thùng xe tải đè chết

Bá Mạnh| 06/11/2014 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi xe gặp sự cố, người đàn ông chui vào gầm xe để sửa nhưng bất ngờ bị thùng xe sập xuống khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 9h sáng 6/10, tại nhà máy gạch Bình Hà (đóng trên địa bàn xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một người chết tại chỗ.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Khương (SN 1960, trú thôn Bộc Nguyên, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) khi đang lái xe tải vào nhà máy gạch Bình Hà để chở gạch vữa về làm đường bê-tông cho xóm.

Tại đây, do xe tải bị hỏng ống bơm dầu nên ông Khương đã tiến hành nâng thùng xe lên để sửa. Trong lúc chui xuống dưới gầm xe, nạn nhân bất ngờ bị chiếc thùng xe sập xuống gây tử vong.

Hà Tĩnh: Xót xa cảnh người đàn ông bị thùng xe tải đè chết

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, có nhiều vết máu dính bên dưới thùng xe. Ở trong thùng xe có một lượng lớn gạch vữa, thi thể của nạn nhân vẫn đang nằm bên cạnh bánh xe tải.

Khi xảy ra vụ việc bên cạnh nạn nhân còn có người tài xế lái xe máy xúc(chưa rõ danh tính). Sau khi sự việc xảy ra, tài xế máy xúc đã báo cáo lên lãnh đạo Công ty rồi rời khỏi hiện trường.

Cũng theo những người dân tiếp xúc đầu tiên vụ việc thì nguyên nhân có thể còn do tài xế xe máy xúc đã không biết có người bên dưới nên tiến hành múc đất đổ lên. Do tác động của sức nặng, chiếc thùng xe đã sập xuống và đè chết người đàn ông này.

Hiện Công an xã Thạch Điền đang phối hợp với Công an huyện Thạch Hà và nhà máy gạch Bình Hà để điều tra làm rõ vụ tai nạn lao động trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Xót xa cảnh người đàn ông bị thùng xe tải đè chết