Hà Tĩnh: Triệt phá đường dây vận chuyển gỗ lậu

Thành Văn - Bá Mạnh| 07/01/2016 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi phát hiện các đối tượng đang vận chuyển gỗ bằng xe máy chạy với tốc độ nhanh, lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi và bắt giữ.

Ngày 7/1, thông tin từ Công an huyện Can Lộc, Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa tổ chức mật phục bắt giữ 8 tối tượng khi đang có hành vi vận chuyển gỗ lậu bằng xe máy trên trục đường chính của 2 xã Thượng Lộc và Mỹ Lộc.

Cơ quan điều tra cho hay, đường dây vận chuyển gỗ lậu này hoạt động một thời gian dài và khá tinh vi, các đối tượng chủ yếu lấy gỗ từ huyện Hương Khê sau đó vận chuyển về các huyện để tiêu thụ.

Hà Tĩnh: Triệt phá đường dây vận chuyển gỗ lậu

Hà Tĩnh: Triệt phá đường dây vận chuyển gỗ lậu

Phương tiện vận chuyển và số gỗ lậu bị thu giữ tại cơ quan chức năng

Công an huyện Can Lộc đã theo dõi và tiến hành mật phục truy bắt khi các đối tượng này đang vận chuyển số gỗ nói trên qua xã Mỹ Lộc và Thượng Lộc. Các đối tượng sử dụng xe máy không có giấy tờ và mang BKS giã để vận chuyển, khi bị truy bắt các đối tượng đã bỏ xe lại để tẩu thoát.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 8 chiếc xe máy đeo biển giả và hơn 3 mét khối gỗ trẹo.

Danh tính các đối tượng được xác định gồm: Trần Văn Bình, Nguyễn Văn Thanh, Trần Thị Lanh, Phạm Văn Hùng, Đĩnh Văn Bảy, Đĩnh Văn Tuấn, Trần Văn Diệu, Nguyễn Văn Quyền, cả 8 đối tượng này đều trú tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Triệt phá đường dây vận chuyển gỗ lậu