Hà Tĩnh: Táo tợn xông vào nhà khống chế người để cướp tài sản

Bá Mạnh| 09/05/2018 19:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi quan sát thấy trong nhà chỉ có phụ nữ và trẻ em nên K. táo tợn xông vào dùng dao khống chế, uy hiếp để cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng ngày 9/5, tại gia đình nhà chị T. H. Q.( trú tại đường Tôn Thất Thuyết, thuộc khu vực dân cư Sông Đà, thành phố Hà Tĩnh) đã bị một đối tượng bịt mặt xông vào nhà dùng dao nhọn khống chế để cướp tài sản.

Hà Tĩnh: Táo tợn xông vào nhà khống chế người để cướp tài sản

Nghi can K. bị khống chế, bắt giữ.

Sau khi xông vào nhà, đối tượng bịt mặt này đã manh động dùng dao kề cổ, khống chế 2 người phụ nữ và 2 cháu nhỏ yêu cầu chủ nhà phải đưa tiền, vàng. Tuy nhiên số lượng tài sản trong nhà không đủ theo yêu cầu nên hắn bắt chị Q. phải đi ngân hàng rút tiền. Nếu chị Q báo Công an, sẽ giết chết những người đang bị khống chế.

Trong quá trình đi rút tiền, chị Q. đã báo tin cho người thân đang công tác trong ngành công an yêu cầu hỗ trợ.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Tĩnh đã huy động cán bộ, chiến sĩ sử dụng các biện pháp nghiệp vụ tiếp cận hiện trường.

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho các con tin đang bị khống chế, công an đã đột nhập vào cửa sau và tầng mái ngôi nhà.

Hà Tĩnh: Táo tợn xông vào nhà khống chế người để cướp tài sản

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Đến khoảng 9h cùng ngày, lợi dụng sơ hở của nghi phạm, công an đã tước được hung khí trên tay và khống chế thành công tên cướp, giải thoát các con tin an toàn. Danh tính đối tượng sau đó được xác định là tên K. hiện trú tại phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh.

Cũng trong chiều cùng ngày (9/5), trao đổi với báo chí, một cán bộ điều tra Công an thành phố Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra đang lấy lời khai nên sẽ cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí sau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Táo tợn xông vào nhà khống chế người để cướp tài sản