Hà Tĩnh: Người dân mưu trí hạ gục tên cướp tiệm vàng

Bá Mạnh| 09/08/2014 23:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lượn lờ nhiều vòng trước hiệu vàng, khi thấy vắng khách, y liền cho xe tấp vào hiệu vàng Hồng Thiều (xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tìm sơ hở để ra tay...

Hà Tĩnh: Người dân mưu trí hạ gục tên cướp tiệm vàng

Đối tượng trộm vàng bị người dân đánh đến bất tỉnh

Vào khoảng 16 giờ chiều ngày 9/8, sau khi nghe tiếng hô “cướp, cướp” từ phía hiệu vàng Hồng Thiều, những hộ dân sống xung quanh chạy ra thì phát hiện một đối tượng đang vội vàng leo lên xe máy bỏ chạy. Biết đối tượng vừa ra tay cướp tiệm vàng, hàng chục người dân đã đuổi theo và hạ gục tên cướp ngay tại chỗ. Đối tượng định tìm cách thoát thân nhưng đã bị người dân vây quanh đánh đến bất tỉnh.

Chủ hiệu vàng Hồng Thiều kể lại: “Lúc vào hiệu vàng, đối tượng trên hỏi mua mấy nhẫn vàng và đòi chủ hiệu cho thử xem nhẫn có vừa tay không. Khi cho mấy chỉ vàng vào ngón tay, đối tượng vờ ngắm nghía rồi bỏ chạy ra ngoài. May lúc đó có người dân đuổi theo nên đối tượng đã  không thoát được”.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kỳ Anh đã nhanh chóng xuống hiện trường, đưa đối tượng vào cấp cứu và điều tra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng tên là Nguyễn Trung Hậu (SN 1983, ở phường Thạch Qúy, Tp. Hà Tĩnh), tài sản mà y vừa cướp được là 6 chỉ vàng.

Hiện Công an huyện Kỳ Anh tiếp tục điều tra, bổ sung để hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án và đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Người dân mưu trí hạ gục tên cướp tiệm vàng