Hà Tĩnh: Khởi tố nữ 9X điều hành đường dây gái gọi mác “sinh viên”

Bá Mạnh| 24/10/2018 20:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Hà Phương (SN 1992, trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 14/10, Tổ công tác của Phòng PC 02- Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành kiểm tra phòng 404 và 408 Khách sạn Hoàng Gia tại số 33 (đường Lê Hồng Phong, phường Thạch Linh, Tp Hà Tĩnh), phát hiện có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua khai thác đấu tranh, 2 gái bán dâm là Đào Thị T. và Trần Thị Huyền T. và 2 đối tượng mua dâm là Nguyễn Văn L. và Nguyễn Tuấn A., tổ công tác đã xác định đối tượng Lê Thị Hà Phương là người đã có hành vi “ môi giới mại dâm ” cho 2 đôi nam nữ trên.

Trước đó, Lê Thị Hà Phương đã có hành vi nhận 8 triệu đồng của anh Nguyễn Văn L. và Nguyễn Tuấn A. và đưa cho Trần Thị Huyền T. 2 triệu và chưa thanh toán cho Đào Thị T. thì bị bắt giữ.

Hà Tĩnh: Khởi tố nữ 9X điều hành đường dây gái gọi mác “sinh viên”

Nguyễn Thị Hà Phương tại CQĐT.

Quá trình điều tra ban đầu, xác định: Thông qua các cuộc chơi và các mối quan hệ quen biết với “khách làng chơi”, Lê Thị Hà Phương nảy sinh ý định hình thành đường dây chuyên cung cấp gái phục vụ các nhu cầu của “khách làng chơi”.

Phương tìm cách lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ (chủ yếu 9x, 10x) có ngoại hình bắt mắt, không có công ăn việc làm nhưng lại thích chơi bời, mua sắm, sử dụng hàng hiệu… và gắn cho họ cái mác “sinh viên” để hoạt động trong đường dây của mình.

Giá “đi khách” của các đối tượng trong đường dây này dao động từ 2 - 3 triệu đồng/lượt “bay, lắc” qua đêm và 3 - 4 triệu đồng nếu khách đi “tàu nhanh”. Đối với khách có nhu cầu đi qua đêm, mức giá có thể lên đến 5 - 7 triệu đồng/người.

Khi có khách, Phương gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước rồi sau đó điều gái đến. Mức giá “đi khách” do Phương tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại Phương trả cho gái bán dâm.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Khởi tố nữ 9X điều hành đường dây gái gọi mác “sinh viên”