Hà Tĩnh: Ẩu đả trong quán hát khiến hai người thương vong

Bá Mạnh| 21/11/2016 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/11, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người thương vong.

Một cán bộ điều tra cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 20/11, khi Phan Tiến Thành, Nguyễn Văn Tâm (21 tuổi, cùng trú xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) và nhóm bạn tới quán karaoke trên địa bàn xóm 8 (xã Cổ Đạm) để hát.

Tại quán hát, trong khi bạn bè đang bước lên cầu thang vào phòng hát, Tâm và Thành đi sau cùng đã xảy ra xô xát với một số người tại phòng hát bên cạnh.

Hà Tĩnh: Ẩu đả trong quán hát khiến hai người thương vong

(Hình minh họa)

“Vụ việc diễn ra quá nhanh, khi nghe tiếng kêu cứu chúng tôi chạy xuống thì Thành và Tâm đã bị đâm gục bên góc cầu thang của quán karaoke, xung quanh máu loang lổ. Một số người ở phòng hát bên cạnh đã bỏ đi”, một nhân chứng kể lại.

Cơ quan chức năng xác định Thành bị đâm một nhát xuyên tim dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Tâm bị đâm một nhát xuyên vai, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận Thành và Tâm bị đâm ở góc khuất của cầu thang, nơi này camera an ninh của quán không quay lại được.

Một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết, bước đầu xác định hai nạn nhân có mâu thuẫn từ trước với nhóm bạn hát ở phòng bên. Nghi can ra tay đâm gục Tâm và Thành là một nam thanh niên trú thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân), và người này đã bỏ trốn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Ẩu đả trong quán hát khiến hai người thương vong