Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong ngôi nhà 3 tầng

Hoàng Việt| 16/11/2016 22:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ trong căn nhà 3 tầng ở phố Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội nên một số người dân đã trình báo công an.

Khoảng 18h30 tối nay (16/11), nhiều người dân sinh sống quanh ngôi nhà 3 tầng số 118 phố Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra xung quanh ngôi nhà; đồng thời thấy ngôi nhà trên luôn trong tình trạng đóng kín cửa nên đã báo công an phường đến kiểm tra.

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong ngôi nhà 3 tầng

Ngôi nhà có thi thể người đàn ông đang phân hủy ở sâu trong ngõ nhỏ tại phố Khương Thượng

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an phường Khương Thượng đã tiến hành mở cửa ngôi nhà thì bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. 

Sau khi xác định thi thể người đàn ông tên T. (SN 1980), là chủ của căn nhà nói trên, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để tìm ra nguyên nhân; đồng thời thông báo cho người thân của nạn nhân.

Người dân trong khu vực tò mò đến xem tại hiện trường.

Người dân trong khu vực hiếu kỳ đến xem tại hiện trường

Theo lời một người hàng xóm tại đây cho biết “Suốt mấy ngày hôm nay, mọi người đều ngửi thấy mùi hôi thối bay ra từ ngôi nhà. Nhưng không ai nghĩ có người chết, họ chỉ nghĩ có con vật nào đó chết dưới cống, rãnh. Bởi ngôi nhà này thường xuyên đóng kín cửa, chỉ khi mùi bốc lên quá nồng nặc thì người  dân ở đây mới trình báo công an”.

Cũng theo một số người dân, người đàn ông chết trong tình trạng đang phân hủy bị nghiện ma túy nặng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong ngôi nhà 3 tầng