Hà Nội: Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị đánh nhập viện

Việt Đỗ| 20/05/2018 20:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì xích mích với khách khi ngồi bán trà đá, nữ công nhân vệ sinh môi trường bị đánh tới tấp đến mức phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 19/5 tại đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, (Thanh Xuân, Hà Nội).

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Huệ, (SN 1977, ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân) hiện đang là nhân viên vệ sinh môi trường của HTX  Thành Công (Hà Nội).

Hà Nội: Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị đánh nhập viện

Chị Huệ đang được điều trị tại bệnh viện

Theo trình bày của chị Huệ, khoảng 19h ngày 19/5, trong khi ngồi bán trà đá tại đường Nguyễn Quý Đức, do trời có dông gió nên chị Huệ nói với chị D ở bên khu Nhà H, phường Thanh Xuân Nam, là khách ngồi uống trà đá xin ghế để dọn hàng. Sau đó, 2 bên có lời qua tiếng lại. Bất ngờ, vị khách nhặt ghế quăng vào nữ chủ quán rồi bỏ đi.

Tưởng mọi chuyện song rồi thôi, ít phút sau bất ngờ có 4 thanh niên đi ô tô đến kéo chị Huệ ra giữa trời mưa để chị D. lao vào đánh tới tấp. Được mọi người can ngăn, chị Huệ đã đến Công an phường Thanh Xuân Bắc trình báo sự việc.

Tại đây, do vết rách trên mặt sâu, máu chảy nhiều nên Công an phường Thanh Xuân Bắc đã đưa chị Huệ vào Bệnh viện Xây dựng trên địa bàn để băng bó vết thương.

Theo người dân địa phương, chị Huệ có hoàn cảnh rất khó khăn. Năm 2008, chồng chị qua đời do bị mắc bệnh hiểm nghèo ung thư tế bào thần kinh. Công việc chính của chị Huệ là dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc, khi rảnh thanh thủ bán trà đá để thêm thu nhập nuôi hai con nhỏ.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Báo Công lý, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết đã mời người liên quan lên trụ sở để làm việc và báo cáo quận để xử lý theo quy định.

Vụ việc đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nữ công nhân vệ sinh môi trường bị đánh nhập viện