Hà Nội: Lộ diện nhóm đi xế hộp hỗn chiến trên sông Đáy

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau cuộc ẩu đả và đập phá ôtô trên đoạn đê sông Đáy ở thôn Đồng Nhân, xã Đông La, huyện Hoài Đức (Hà Nội), đến nay nhà chức trách ra lệnh bắt khẩn cấp 4 người để điều tra.

Chị Hằng, người liên quan đến vụ việc cho biết, đêm 1-4, chị cùng 3 nam thanh niên lên thị xã Sơn Tây để đòi nợ. Trên đường về đến đoạn đê sông Đáy ở thôn Đồng Nhân, xã Đông La, huyện Hoài Đức, nhóm của chị bị nhiều người dùng khúc gỗ to chặn ngang đường không cho xe ôtô đi.

Khi một số người xông ra định quây đánh, chị Hằng cùng số thanh niên đi cùng bỏ chạy về hướng phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông. Được 200m, chị Hằng điện cho anh trai là Nguyễn Đắc Sơn (47 tuổi) đến. Tại hiện trường, anh Sơn cùng nhóm thanh niên đi trên 4 chiếc ôtô bị khoảng 20 người dùng gậy gỗ, dao kiếm và tuýp nước chặn lại. Nhóm này hoảng sợ đã để ôtô bỏ chạy.

Chiếc xe liên quan đến vụ việc bỏ lại hiện trường. Ảnh: N.L.

Cơ quan điều tra tình nghi nhóm chặn đánh chị Hằng là người ở thôn Đồng Nhân, xã Đông La, huyện Hoài Đức, trong đó có Tạ Công Hạnh (41 tuổi). Những đối tượng có liên quan đều có tiền án, tiền sự, hiện đang bỏ trốn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Tp. Hà Nội đã làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý hủy hoại tài sản của Tạ Công Hạnh cùng 3 đối tượng khác. Tuy nhiên, Hạnh cùng đồng bọn hiện đang bỏ trốn, Cơ quan điều tra đang tích cực truy bắt để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng 2-4, nhiều dân thôn Đồng Nhân giật mình tỉnh giấc bởi nhiều tiếng súng nổ chát chúa tại khu vực đê sông Đáy và hậu quả của vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên là 3 người bị thương.

Nghe thấy tiếng súng, lực lượng Công an xã Đông La trực đêm cách đó 300m lập tức đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt, cả nhóm đã bỏ chạy. Trên mặt đoạn đê chỉ còn lại 5 chiếc xe ô tô nằm rải rác, gồm 1 xe taxi và 4 ô tô các loại. Hầu hết các xe đều bị đập phá, cửa kính vỡ nát, có vết đạn bắn vào xe; trên mặt đê còn nhiều dao kiếm, gậy gộc và gạch đá...

P.A

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lộ diện nhóm đi xế hộp hỗn chiến trên sông Đáy