Hà Nội: Hai cô gái ẩu đả tại quán mỳ cay

T.T| 11/09/2016 14:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai cô gái đang ngồi ăn mỳ cay tại một quán trên phố Yên Lãng (Đống Đa, Hà Nội) bỗng lao vào ẩu đả khiến nhiều người hoảng hốt.

Tối 10/9, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ thông tin về vụ đánh nhau giữa hai cô gái tại cửa hàng mỳ cay (Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội) khiến khách của quán hoảng sợ.

Hà Nội: Hai cô gái ẩu đả tại quán mỳ cay

Ẩu đả tại quán mỳ cay

Theo chia sẻ của một người có mặt tại quán cho biết: "Chị áo vàng đi cùng gia đình, trong đó có cả trẻ con. Chị áo đen đi cùng một người bạn. Lúc ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen 'nhìn đểu' mình, nên buông một câu xúc phạm.

Hai người lời qua tiếng lại. Chị áo đen cầm cốc ném trước. Hai người đánh nhau ngay trong quán. Chị áo vàng gọi người nhà đến nên sự việc càng căng thẳng hơn".

Nhiều khách hàng tại quán đã rất hoảng hốt khi sự việc xảy ra, những người vào can ngăn còn bị bát đĩa và nước mỳ, nước sốt ném vào người.

Hai cô gái sau đó đã được tách ra, tuy nhiên ngay sau đó lại lao vào đánh nhau dẫn đến chảy máu. Khách hàng hoảng sợ chạy ra ngoài, nhân viên cửa hàng phải đóng cửa cuốn của quán.

Khoảng 20 phút, một cô gái được cho lánh nạn trong quán, một người được giữ ở bên ngoài, nên mọi việc mới tạm ổn. Công an phường có mặt và các cô gái được đưa về trụ sở Công an để điều tra.

Đình Tuyển - quản lý cửa hàng mỳ cay - cho hay, tối 10/9 đã xảy ra sự việc đánh nhau giữa hai khách hàng tại quán. Tuy nhiên, nguyên nhân bắt nguồn từ đâu vẫn chưa được làm rõ.

Lãnh đạo Công an quận Đống Đa đã xác nhận, tối 10/9 có xảy ra sự việc xô xát tại một cửa hàng kinh doanh trên phố Yên Lãng. Công an phường Thịnh Quang sau khi được thông tin đã có mặt ngay lập tức để đưa những người có liên quan về trụ sở.

Bước đầu xác định, đây là vụ xô xát giữa hai cô gái xuất phát từ việc "nhìn đểu", có sự tham gia của người thân và bạn bè các bên. Công an phường đang thu thập thông tin để xử lý. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hai cô gái ẩu đả tại quán mỳ cay