Hà Nội: Can ngăn nhóm thanh niên đánh nhau, 5 người dân nhập viện

Đỗ Việt| 19/07/2016 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện nhóm thanh niên đánh nhau, một số người dân chạy ra can ngăn thì bị các đối tượng chém trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong đêm.

Công an huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội sáng 19/7 cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên làm nhiều người bị thương xảy ra tại thôn Phù Bật, xã Hồng Minh.

Hà Nội: Can ngăn nhóm thanh niên đánh nhau, 5 người dân nhập viện

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 17/7, trong lúc hát karaoke tại quán T.M địa chỉ tại xã Hồng Minh giữa hai nhóm nam thanh niên trong quán hát đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Một trong 2 nhóm thanh niên này do yếu thế đã bỏ chạy về khu vực thôn Phù Bật, xã Hồng Minh để gọi thêm người ra ứng chiến.

Trong lúc 2 nhóm lời qua, tiếng lại với nhau, người dân quanh khu vực nghe thấy vậy đã ra can ngăn.Tuy nhiên, thay vì nghe lời của người dân giải tán thì một nhóm nam thanh niên đã lao vào đánh, chém người đến can ngăn.

Hậu quả của vụ việc khiến nhiều người bị thương. Trong đó có một ông Trưởng thôn bị các đối tượng dùng sống dao chém vào vai và 4 người dân khác ở thôn Phù Bật bị thương.

Sau khi nhóm đối tượng bỏ đi, người dân trong thôn đã khẩn trương đưa những người bị thương đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, mặc dù Công an xã Hồng Minh đã có mặt giải tán đám đông nhưng các đối tượng trong 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn vẫn còn tụ tập quanh khu vực thôn Phù Bật tỏ ra rất manh động, liều lĩnh.

Hiện Công an đang tiến hành truy xét các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Can ngăn nhóm thanh niên đánh nhau, 5 người dân nhập viện