Hà Nội: Bị đuổi đánh, nam thanh niên nhảy xuống hồ chết đuối

PV| 05/10/2016 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị một nhóm thanh niên mang theo hung khí đuổi đánh tại quán nước, anh Viên hoảng sợ nhảy xuống hồ. Do không biết bơi, nạn nhân đã tử vong.

Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội đang tập trung điều tra vụ Gây rối trật tự công cộng xảy ra trên địa bàn hai xã Phụng Thượng và Ngọc Tảo khiến một người tử vong.

Nạn nhân là anh Đỗ Đình Viên (SN 1992, trú tại cụm 9, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội).

Hà Nội: Bị đuổi đánh, nam thanh niên nhảy xuống hồ chết đuối

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h30 ngày 3/10, anh Đỗ Quang Viên (25 tuổi) và anh Hoàng Mạnh Quân (21 tuổi), cùng trú Cụm 9, xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ và 3 người bạn ngồi chơi tại quán nước ở Cụm 9.

Một lúc sau, khoảng 10 thanh niên ở xã Ngọc Tảo (giáp ranh xã Phụng Thượng) đi xe máy xông đến dùng dao nhọn, tuýp sắt đuổi đánh gây náo loạn cả khu dân cư.

Khi thấy nhóm thanh niên hùng hổ lao tới, anh Viên hoảng sợ nhảy xuống hồ nước, do không biết bơi nên đã bị chết đuối.

Anh Quân bị những đối tượng trên đâm bị thương ở vùng bụng, sưng phù nề, xây xát khắp cơ thể, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 105 Sơn Tây.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra sự việc.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, Đại tá Nguyễn Xuân Trường, Trưởng Công an huyện Phúc Thọ cho biết, đây không phải là vụ án mạng, mà là một vụ xô xát, do không biết bơi, một thanh niên nhảy xuống nước và chết đuối. Khám nghiệm ban đầu, xác định nạn nhân chết do ngạt nước, trên người không có dấu hiệu thương tích.

Theo ông Vũ Xuân Hòa, Trưởng Công an xã Ngọc Tảo, trong ngày 4/10, cơ quan điều tra Công an huyện đã triệu tập 11 thanh niên trên địa bàn xã Ngọc Tảo  để tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bị đuổi đánh, nam thanh niên nhảy xuống hồ chết đuối