Hà Nội: Bắt đối tượng cướp giật trên phố

Kim Cương(TH)| 11/01/2015 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho hay, đơn vị này vừa bắt được đối tượng gây ra vụ cướp giật trên các tuyến phố Hà Nội và đang tìm nạn nhân để trao lại tài sản.

Theo đó, vào ngày 09/1 lực lượng Công an phường Trung Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội) đã phối hợp với quần chúng nhân dân tóm gọn đối tượng Trần Hoàng Dũng, (SN 1994, sống lang thang ở Hà Nội) vì đã có hành vi cướp giật tài sản của một cô gái đang đi bộ trước cửa UBND phường Trung Hòa.

Tại trụ sở Công an phường Trung Hòa, Dũng thú nhận, đã sử dụng xe máy cướp giật tài sản của một cô gái khoảng 20 tuổi, tóc dài, cao khoảng 1m6, đang trên đường bỏ chạy thì bị bắt giữ.

Qua khai thác, đối tượng Dũng còn khai nhận: Vào ngày 5/1/2015, tại đường 9/5, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội, Dũng đã đi xe máy cướp giật một điện thoại iphone màu đen của một cô gái khoảng 18 tuổi đang ngồi ở ghế đá.

Đồng thời Công an phường Trung Hòa cũng cho biết, ai là nạn nhân của 2 vụ cướp nói trên có thể liên hệ tới đơn vị tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) để được nhận lại tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bắt đối tượng cướp giật trên phố