Gửi ảnh "nhạy cảm" cho bạn mới quen qua mạng, cô gái bị tống tiền

Phúc Thái| 16/02/2019 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gửi một số hình ảnh "nhạy cảm" của mình cho người bạn mới quan qua mạng xã hội, cô gái bị đối tượng sử dụng hình ảnh này để tống tiền.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hồng Quý (Việt Nguyễn) (SN 1995, trú phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, ngày 14/2, Công an huyện Cô Tô tiếp nhận tin của chị Trịnh Thị M. (trú thị trấn Cô Tô), về việc bị một thanh niên tống tiền. Theo trình bày của chị M. khoảng tháng 12/2018, chị M. làm quen với một thanh niên trên mạng xã hội Zalo có nickname là “Việt Nguyễn”. Trong thời gian trao đổi tin nhắn chị M. đã gửi một số ảnh “nhạy cảm” của mình cho đối tượng.

Gửi ảnh

Hình minh họa

Sau đó, đối tượng “Việt Nguyễn” đã nhắn tin đe dọa tống tiền, đòi chị M. phải chuyển một số tiền lớn, nếu không hắn sẽ đưa ảnh của chị M. lên mạng xã hội.

Do sợ gia đình biết và không có đủ tiền nên chị M. đã xin giảm xuống còn 30 triệu đồng rồi giảm tiếp còn 15 triệu đồng. Đối tượng tống tiền đã đồng ý. Ngày 14/2 "Việt Nguyễn" yêu cầu chị M. để gói tiền tại khu vực đường Tình Yêu, khu 3, thị trấn Cô Tô.

Trong khi Quý đang nhận tiền thì bị Công an bắt quả tang. Vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm một điện thoại di động, một xe máy Jupiter BS:14K1 – 7839 và 15 triệu đồng.

Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi ảnh "nhạy cảm" cho bạn mới quen qua mạng, cô gái bị tống tiền