Gọi bạn đến đánh chết người vì bị chê không biết đốt lò

Nguyễn Lê| 01/12/2018 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị chê không có kinh nghiệm trong việc đốt lò, Hiệp gọi thêm 2 người bạn đến đánh anh Định khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 1/12, ông Ngô Xuân Thứ - Phó trưởng Công an xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil tỉnh Đắk Nông xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ẩu đả khiến một người bị đánh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 20 phút ngày 30/11, ông Nguyễn Viết Hùng (SN 1964, trú tại thôn Xuân Lộc, Xã Đắk Sắk) gọi anh Lê Quang Định (SN 1978, trú cùng thôn) đến sửa lò sấy. Sau khi sửa lò sấy xong, ông Hùng mua bia và mồi về mời anh Định và em trai anh Định là Lê Quang Căn (em trai anh Định) nhậu.

Trong lúc nhậu, nghe ông Hùng nói muốn thuê người phụ việc đốt lò nên anh Căn gọi bạn mình là Bùi Đình Hiệp (SN 1987, trú thôn Xuân Bình, xã Đắk Sắk) đến đốt lò thuê cho ông Hùng.

Khi mọi người đang nhậu thì anh Định nói với em mình là Hiệp chưa có kinh nghiệm đốt lò nên muốn kiếm người khác. Nghe vậy, Hiệp đã tức giận và xảy ra cãi vã với anh Định.

Bực tức vì bị chê, Hiệp đã gọi điện cho 2 người bạn đến đánh anh Định.

Một lúc sau 2 người bạn của Hiệp đến, lúc này cả 3 người xông vào đánh anh Định khiến nạn nhân gục xuống. Sau khi gây án, Hiệp cùng hai người bạn của mình bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, anh Định được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong sau đó.

Hiện, công an đang truy tìm các đối tượng trên để điều tra làm rõ, vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gọi bạn đến đánh chết người vì bị chê không biết đốt lò