Giọt nước mắt của kẻ cuồng sát người yêu

(TH)| 06/05/2012 23:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa trưa hè nóng như đổ lửa, tại trụ sở Công an quận Kiến An, Tp. Hải Phòng xuất hiện một thanh niên với vẻ mặt bơ phờ như người say nắng. Anh ta khai vừa giết người khiến bất cứ ai nghe được đều hoảng sợ về mức độ điên rồ của hắn...

Gã thanh niên tên là Bùi Văn Quân, SN 1987, trú tại thôn 15, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng. Quân có vóc dáng thư sinh với gương mặt hiền lành, dễ coi. Quân là nhân viên kỹ thuật của Công ty chế tác đá quốc tế (đóng trên địa bàn xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên). Năm 2008, Quân quen biết và chính thức là người yêu của chị Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1988, trú tại phố Mới, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng), làm giáo viên ở trường học gần nhà. Quân luôn tự hào với gia đình, bè bạn về tình yêu và người yêu của mình.

Thấm thoắt, tình cảm của đôi trai gái đã bước sang năm thứ 4 và Quân lúc nào cũng muốn gắn bó trọn đời với Trang nên đã tính chuyện trăm năm cùng chị. Nhưng Quân nhận được từ người yêu sự lạnh lùng và trốn tránh. Khi gặng hỏi người yêu, Quân mơ hồ nhận ra, Quân không nhận được sự đồng tình chấp nhận từ phía gia đình người yêu nên lòng vô cùng đau khổ. Và anh ta đã nghĩ đến cách để được ở bên người yêu mãi mãi, đó là cả hai cùng đi đến… thể giới bên kia. Quân đã tìm đến hiệu thuốc và mua 5 vỉ thuốc ngủ, cất vào cốp xe rồi tìm đến gặp người yêu…

Giọt nước mắt của kẻ cuồng sát người yêu

Bùi Văn Quân và tang vật vụ án (Ảnh: PL&XH)

Sáng 1-5, Quân rủ chị Trang đi chơi nhân ngày nghỉ lễ. Quân chở Trang lên đồi Thiên Văn, quận Kiến An ngồi tâm sự. Quân bày tỏ mong muốn cưới chị Trang. Không thuyết phục được người yêu, Quân đùng đùng bỏ ra xe, mở cốp lấy 5 vỉ thuốc ngủ và nói nếu Trang không nghe theo lời mình, anh ta sẽ tự tử.

Thấy chị Trang vẫn tỏ thái độ không đồng tình, lúc này, Quân nổi giận và mở cốp xe lấy một con dao nhọn. Chị Trang chưa kịp phản ứng gì, Quân đã lao tới đâm nhiều nhát vào bụng và ngực người yêu và đâm hàng chục nhát nữa cho đến lúc chị Trang lịm hẳn mới dừng tay.

Sau khi ra tay sát hại người yêu, Quân lạnh lùng cho dao vào cốp xe máy và phóng về một nhà nghỉ tại xã An Đồng, huyện An Dương, Tp. Hải Phòng thuê phòng để tự tử. Tại đây, Quân đã uống hết toàn bộ 5 vỉ thuốc ngủ rồi dùng dao cắt đứt hai bên ven tay nhưng vẫn không chết. Không từ bỏ ý định quyên sinh, hôm sau Quân rời nhà nghỉ đi ra ngoài đi mua thuốc chuột nhưng không mua được. Hắn quay về nhà nghỉ suy nghĩ và đã quyết định đến Công an tự thú.

Tại cơ quan Công an, Quâ đã khóc và khai vì quá yêu Trang nhưng không đến được với nhau, trong nghĩ quẩn, hắn đã ra tay giết hại người yêu và cũng muốn kết liễu cuộc đời. 

L.A

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọt nước mắt của kẻ cuồng sát người yêu