Giết người vì tình yêu mù quáng

Tuyến Trang| 18/05/2015 17:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dẫu biết người yêu đã có vợ nhưng người phụ nữ vẫn cố gắng hết sức để níu kéo. Vì quá yêu nên khi người yêu lạnh nhạt, phụ nữ cuồng yêu đã ra tay giết người rồi tự sát.

Ngày 18/5, tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi giết người của Quách Thị Chi (39 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bính, Cà Mau). Nạn nhân xác định là Chung Thành Thắng (43 tuổi, cùng ngụ thị trấn Thới Bình). 

Thông tin ban đầu, Thắng và Chi trở thành người yêu của nhau trong một dịp tình cờ gặp nhau cách nay đã hơn 3 năm về trước. Dẫu biết rằng nạn nhân đã có vợ, nhưng Chi vẫn một mực yêu và cố gắng níu kéo. Tuy nhiên, không biết bởi lý nào đó mà Thắng đã có phần lạnh nhạt đối với Chi.

Cho rằng Thắng đã không còn yêu mình, nên trước đó hung thủ đã từng tìm đến tận nhà nạn nhân để nói chuyện. Tuy nhiên, giữa hai người đã xảy ra cự cãi.

Biết hằng ngày Thắng phải đi chợ mua rau cải về bán lại nên trưa ngày 17/5, hung thủ mua sẵn con dao Thái lan giấu trong người rồi đến quán cà phê ở Cầu số 4 (xã Tân Lộc, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, Cà Mau) ngồi chờ Thắng.

Tại đây, trong lúc cự cãi, hung thủ đã bất ngờ rút dao đâm thấu tim khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ.

Giết người vì tình yêu mù quáng

Nơi xảy ra vụ việc

Sau khi chứng kiến “người yêu” ngã gục, hung thủ đã tự đâm vào người mình để tự sát. Rất may, do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên Chi đã không mất mạng và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Thi thể nạn nhân Thắng đã được người thân đem về gia đình lo hậu sự. Vụ việc đang được tiến hành làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì tình yêu mù quáng