Giết người vì bị ức hiếp trên bàn nhậu

T.T| 06/10/2016 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhậu, thanh niên 17 tuổi bị người lớn hơn ức hiếp. Bực tức trong người, Tuấn về nhà lấy dao, ngồi phục sẵn trên đường và đâm chết nạn nhân.

Ngày 5/10, Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) cho biết tạm giữ hình sự Huỳnh Ngọc Tuấn (17 tuổi, trú xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra hành vi giết người.

Giết người vì bị ức hiếp trên bàn nhậu

Hiện trường vụ án

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 4/10, người dân ở thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam nghe tiếng kêu từ một ngôi nhà gần trụ sở Công an xã. Khi những người hàng xóm chạy đến thì thấy anh Lê Huỳnh Ngọc Hải (21 tuổi) nằm gục trên vũng máu và Huỳnh Ngọc Tuấn người cũng dính đầy máu nhưng không bị thương.

Mọi người đã nhanh chóng đưa anh Hải đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong khi chưa đến bệnh viện. Riêng Tuấn sau đó về nhà và bị lực lượng Công an đến bắt đưa về trụ sở.

Tại trụ sở Công an Tuấn khai, tối 4/10, Tuấn và anh Hải cùng một số người khác tổ chức nhậu. Trong lúc “chén chú chén anh”, Tuấn và anh Hải xảy ra mâu thuẫn.

Do bị anh Hải đánh nên Tuấn bỏ về nhà gần đó. Hậm hực trong lòng, Tuấn mang theo dao Thái Lan ngồi canh anh Hải nhậu về để nói chuyện phải trái.

Đến 22 giờ 30 cùng ngày, khi anh Hải vừa về đến nhà thì gặp Tuấn. Hai bên lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát. Trong lúc giằng co, Tuấn rút dao đâm nhiều nhát khiến anh Hải gục tại chỗ, máu chảy nhiều dẫn đến tử vong sau đó.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y và lấy lời khai để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì bị ức hiếp trên bàn nhậu