Giết hàng xóm vì không cho hát karaoke

Nguyễn Hào| 18/10/2016 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đang điều tra vụ án giết người xảy ra tại thôn Tân An, xã Ya Chim, TP Kon Tum vào ngày 15/10.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 19h30 ngày 15/10, Lê Đình Hạnh (SN 1968); Lê Đình Hòa (SN 1982); Lê Văn Nghĩa (SN 1972); Lê Văn Hải (SN 1975) và Lê Đình Tình cùng trú tại thôn Tân An, xã Ya Chim ngồi nhậu tại nhà ông Hạnh.

Giết hàng xóm vì không cho hát karaoke

Hiện trường vụ án

Sau khi nhậu xong, cả nhóm rủ nhau đến nhà anh Trần Văn Sáng (SN 1970, trú cùng thôn) để hát karaoke. Tuy nhiên khi tới nơi thì anh Sáng không đồng ý để nhóm này vào nhà hát karaoke vì vợ đang ốm.

Không được vào hát, Hạnh chửi anh Sáng và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, anh Sáng chạy vào nhà lấy cây kéo đâm vào mắt phải của Hạnh. Hai bên giằng co, Hạnh giật được kéo rồi đâm vào đầu Sáng và đẩy ngã xuống đất.

Hạnh tiếp tục xông vào dùng chân đá lên người anh Sáng khiến anh này bị thương tích nặng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân địa phương đã tới can ngăn và cả hai đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên anh Sáng đã tử vong vào đêm 16/10 do chấn thương sọ não, gãy đốt sống cổ.

Cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để khởi tố vụ án, điều tra theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết hàng xóm vì không cho hát karaoke