Giang hồ đất cảng “nhặt được” 4 khẩu súng?

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28-12, tin từ Công an quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết, đơn vị này đã kết thúc điều tra, đề nghị truy tố đối với Vũ Văn Thành (Thành "ớt", SN 1973, trú tại Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và vũ khí quân dụng.

Chân dung Thành "ớt"

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 21-6-2011, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Thành có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại tư gia. Công an đã thu giữ tại nhà Thành một gói nilon heroin trọng lượng 0,5581g, nhiều vũ khí “nóng” như: 1 khẩu súng Col bát (do Mỹ sản xuất), 1 khẩu súng CKC, 1 súng bắn đạn hoa cải, 1 súng col xoay tự tạo, 1 áo giáp chống đạn, hàng chục viên đạn các loại...

Tại Cơ quan điều tra, Thành khai nhận số ma túy trên là do y mua của một nữ giới không quen biết với giá 200.000 đồng để sử dụng. Còn số vũ khí mà Công an đã thu giữ là do Thành nhặt được tại một ngã ba, y mang về để tại nhà với mục đích phòng thân.

Sau đó, Thành “ớt” lại thay đổi lời khai, y đã “tố” một số đồng bọn khác liên quan đến vụ việc này. Cơ quan Công an đã tách riêng các đối tượng này để điều tra xử lý sau.

Toàn Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giang hồ đất cảng “nhặt được” 4 khẩu súng?