Giận vợ, chồng vào quán cà phê kích dục bị đánh, cướp tiền

Hồng Nam| 02/11/2018 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/11, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang điều tra làm rõ những người liên quan tại quán cà phê trên địa bàn có hành vi đánh và cướp tài sản của khách.

Theo kết quả điều tra, khoảng 2h sáng 1/11, Cảnh sát 113 Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) nhận được tin báo vụ Cố ý gây thương tích, cướp tài sản tại quán cà phê gần vòng xoay, tuyến tránh TP.Vĩnh Long, qua xã Tân Hạnh.

Nạn nhân là anh Trần Minh T. (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Anh T. làm nghề chạy xe ôm. Do gây gổ với vợ, anh T. lấy xe chạy lòng vòng xuống Vĩnh Long và ghé vào một quán không tên ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ để giải sầu.

Giận vợ, chồng vào quán cà phê kích dục bị đánh, cướp tiền

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Tại đây, anh T. nữ tiếp viên rủ vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Anh T. đồng ý và trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán. Một lúc sau, anh T. quay ra thì bị tiếp viên kéo lại, giật bóp nói là chưa trả tiền.

Trong lúc anh T. và cô gái giằng co chiếc bóp, một thanh niên trong quán cầm hung khí tấn công liên tục rồi đẩy anh ra ngoài đường. Do vết thương làm rách mí mắt trái, chảy nhiều máu nên anh T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo anh T. cho biết, chiếc bóp bị cướp bên trong có 13,5 chỉ vàng 24K cùng số tiền 7,5 triệu đồng (tổng tài sản khoảng 54 triệu đồng). Sau khi đánh anh T. và cướp tài sản, những người trong quán đã đóng cửa quán bỏ trốn.

Được biết quán do Phan Thị Bạch Tuyết (50 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến thuê mặt bằng, mở cà phê trá hình tổ chức cho tiếp viên kích dục. Công an huyện Long Hồ từng bắt quả tang, xử lý chủ quán này về hành vi trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giận vợ, chồng vào quán cà phê kích dục bị đánh, cướp tiền