Giải cứu hai mẹ con bị chồng ngáo đá nhốt trong nhà hành hung

Như Loan| 06/01/2017 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 6/1, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời giải cứu thành công 2 mẹ con bị chồng nghi ngáo đá, nhốt trong nhà hành hung.

Theo những người hàng xóm, từ đêm 5/1, nghe thấy tiếng kêu cứu và tiếng động mạnh của việc đập phá tại nhà 174, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long một số người dân đã đến kiểm tra và phát hiện chủ nhà nhốt vợ con để đánh đập.

Giải cứu hai mẹ con bị chồng ngáo đá nhốt trong nhà hành hung

Lực lượng Công an giải cứu hai mẹ con bị người chồng nhốt trong nhà hành hung

Đến khoảng 9h sáng nay 6/1, thấy chủ nhà vẫn không cho vợ con ra ngoài và tiếp tục hành hung nên người dân đã báo cáo cơ quan Công an.

Tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng chỉ có một cửa vào, mặt tiền hai lớp cửa, lớp cửa kính đã bị đập vỡ còn lớp cửa xếp sắt đã bị khóa trái. Trên tầng 2 cũng chỉ có một cửa sổ khung sắt, bên ngoài là lớp kính cũng đã bị đập vỡ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng tiếp cận hiện trường là số nhà 174, phường Hà Khẩu. Sau nhiều tiếng đồng hồ sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và thuyết phục đối tượng thả người, đến 12h trưa, lực lượng chức năng TP Hạ Long đã giải cứu thành công hai mẹ con. Người chồng đưa về trụ sở Công an để điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hà Long xác nhận vụ việc trên và cho biết, người chồng có hành vi nhốt vợ con hành hung tên Trần Huy Thái có biểu hiện sử dụng ma túy đá.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu hai mẹ con bị chồng ngáo đá nhốt trong nhà hành hung