Giải cứu con trai, bố bị súng cướp cò làm trọng thương

Tùng Anh| 04/12/2018 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra mâu thuẫn ở quán karaoke, Nguyễn Ngọc Duy về nhà lấy một khẩu súng bắn đạn hoa cải đến bắn trúng bố đẻ của đối thủ khiến người này bị thương nặng.

Ngày 4/12, Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, hiện đơn vị đang tích cực điều tra vụ xô xát có nổ súng xảy ra tại phường Trung Sơn khiến hai người bị thương.

Giải cứu con trai, bố bị súng cướp cò làm trọng thương

Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 15h30' ngày 30/11 vừa qua, Nguyễn Ngọc Duy, SN 1990 và Nguyễn Hữu Thành, SN 1994 đều ở thôn Nam Hải, phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn cùng nhau đi uống rượu và hát karaoke tại cửa hàng hải sản Cương Báu. Tại đây, do mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền nên Duy và Thành đã đánh nhau nhưng chưa gây thương tích.

Sau khi bỏ về nhà, Duy đã lấy 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải rồi đi bộ sang nhà Thành. Đến nơi, Duy đã cầm súng đập vào người Thành. Bị đánh bất ngờ, Thành đã dùng dao chém vào vai và hông của Duy.

Thấy vậy, ông Nguyễn Hữu Cương, SN 1966 (là bố đẻ của Thành) đã chạy ra giật súng trên tay Duy, sau đó ông Cương cầm phần nòng súng hướng vào người mình và quay báng súng đập vào đầu Duy, đập đến cái thứ 3 thì súng bị cướp cò và bắn vào bụng ông Cương.

Ngay sau đó, ông Cương được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị đạn hoa cải găm vào vùng bộ phận sinh dục, đùi và vỡ bàng quang. Còn Duy thì bị rách da vùng đỉnh đầu, dưới vai trái và vùng hông.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải và 1 con dao phay.

Hiện Công an Thành phố Sầm Sơn đang tích cực thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ án để xử lý theo qui định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu con trai, bố bị súng cướp cò làm trọng thương