Gia Lai: Người phụ nữ tàn tật nghi bị cướp rồi sát hại

Hà Sơn| 06/07/2017 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (6/7), người dân thôn Quý Đức, xã Ia Trốk, huyện Ia Pa (Gia Lai) phát hiện người phụ nữ nghi bị cướp và sát hại trong nhà.

Theo đó, Công an huyện Ia Pa (Gia Lai) đang phối hợp với ngành chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ kẻ gian đột nhập vào nhà một người phụ nữ bị tàn tật để cướp của và giết chết chủ nhà xảy ra vào rạng sáng nay tại thôn Quý Đức, xã Ia Trốk, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (49 tuổi) làm nghề buôn bán hàng tạp hóa tại nhà ở góc ngã ba đường Đông Trường Sơn và đường vào đội 2 (thuộc thôn Quý Đức, xã Ia Trốk, huyện Ia Pa).

Gia Lai: Người phụ nữ tàn tật nghi bị cướp rồi sát hại

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

Được biết chị Hoa không có chồng con, sống một mình ở căn nhà trên sát với nhà bố mẹ đẻ.

Vào khoảng 5 giờ sáng 6/7, không thấy con gái dậy mở cửa trước để dọn hàng ra bán như mọi hôm, bà Nguyễn Thị Tàm (77 tuổi, là mẹ chị Hoa) liền đi để phụ chị dọn hàng. Thấy cửa sau nhà mở, bà Tàm đi vào thì phát hiện chị Hoa đang nằm bất động trên nền nhà, máu chảy lênh láng.

Bà Hoa liền hô hoán chồng mình và con cháu đang ở trong căn nhà sát vách bên cạnh sang ứng cứu.

Theo lời nhân chứng, lúc đầu tưởng chị Hoa bị ngã đập đầu chảy máu chết nên người nhà nấu nước tắm rửa cho chị theo phong tục. Đến khi cởi đồ ra người nhà nạn nhân tá hỏa phát hiện trên người chị Hoa có 4 vết đâm trong đó có một vết đâm sâu vào ngực và 1 vết đâm vào cổ. Lúc đó gia đình mới gọi điện trình báo Công an huyện Ia Pa đến phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, hiện trường trong nhà nạn nhân có 2 hũ heo đất tiết kiệm đều bị kẻ gian đập phá lấy hết tài sản bên trong (1 hũ heo đất bị đập bể và 1 hũ heo nhựa bị rạch banh ra).

Chị Hoa sống hiền lành, không xích mích với ai, theo lời những người xung quanh cho biết. Do bị tàn tật một bên tay và 1 bên chân nên đi lại rất khó khăn, gian hàng tạp hóa của chị cũng không đông khách.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Người phụ nữ tàn tật nghi bị cướp rồi sát hại