Gia Lai: Bắt quả tang 9X vận chuyển pháo lậu

Phương Thảo| 27/01/2015 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuy mới chỉ sinh năm 1997, Quân đã liều lĩnh “kinh doanh” hàng cấm, khi đang vận chuyển để bán thì đối tượng này bị phát hiện và bắt giữ.

Vào ngày 25/ 01/2015, Công an tỉnh Gia Lai bắt quả tang đối tượng Phạm Xuân Quân (SN 1997, trú tại thôn Ia Nú, xã Ia Nam, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) khi đang vận chuyển pháo lậu. Tang vật gồm hơn 16kg pháo các loại.

Theo lời khai, số pháo trên được Quân mua từ cửa khẩu Lệ Thanh của một đối tượng người Campuchia, sau đó về bán cho đối tượng tên Thành ở thành phố Pleiku. Khi vận chuyển số pháo trên về khu vực Biển Hồ để bán thì bị Phòng CSKT Công an tỉnh Gia Lai phát hiện, lập biên bản về hành vi phạm tội.

Gia Lai: Bắt quả tang 9X vận chuyển pháo lậu

Tang vật do đối tượng Quân vận chuyển đi bán bị bắt giữ tại cơ quan công an

Trên địa bàn tỉnh Gia Lai cứ vào dịp giáp Tết, tình trạng vận chuyển, buôn bán pháo nổ lại trở nên nóng bỏng. Nhất là ở cửa khẩu Lệ Thanh giữa Việt Nam – Campuchia, việc vận chuyển, kinh doanh pháo trái phép vẫn diễn ra rầm rộ trong những ngày giáp Tết. Tuy các lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm soát, nhưng vì lợi nhuận cao những người buôn pháo lậu vẫn tìm mọi cách tuồn pháo vào nội địa để tiêu thụ, khiến cho cuộc chiến chống pháo lậu vô cùng căng thẳng.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Bắt quả tang 9X vận chuyển pháo lậu